Thứ sáu, 03/05/2024 00:04 (GMT+7)

Bình Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Khu du lịch Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng

Tuệ Lâm -  Thứ ba, 09/04/2024 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh với hình thức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định của pháp luật về đấu thầu.

Vừa qua, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án Khu du lịch Tân Thanh với vốn đầu tư hơn 4.300 tỷ đồng được thực hiện tại thôn Tân Thanh, xã Cát Hải, thuộc Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1), Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định với diện tích đất gần 43ha. Tổng vốn đầu tư của dự án hơn 4.300 tỷ đồng.

Theo đó, mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng khu du lịch, thương mại dịch vụ cao cấp, gồm các dịch vụ như khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ thương mại hỗn hợp thấp tầng, vui chơi giải trí, công viên, spa chăm sóc sức khỏe... gắn liền với đặc thù cảnh quan ven biển, đáp ứng nhu cầu đầu tư và phục vụ phát triển kinh tế xã hội.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Thời hạn hoạt động của dự án này là 50 năm được tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất.

Dự án Khu du lichjnTaan Thanh khi đi vào hoạt động sẽ góp phần phát triển du lịch của địa phương, qua đó thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Định, đồng thời tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Bình Định đã thu hút được 13 dự án mới, trong đó có 5 dự án ngoài Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 4 dự án thuộc Khu kinh tế và Khu công nghiệp, 4 dự án trong Cụm công nghiệp với tổng vốn đăng ký hơn 2.023 tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Khu du lịch Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp
Hiện nay, tỉnh Nam Định có nhiều dự án quy mô lớn, công nghệ hiện đại và được nhà đầu tư tích cực triển khai, khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp nguồn thu lớn cho ngân sách Nhà nước và tạo nhiều công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.