Thứ bảy, 04/05/2024 00:15 (GMT+7)

Bình Định mời đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng

Tuệ Nhi -  Thứ ba, 23/04/2024 11:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Khu du lịch Tân Thanh có tổng vốn đầu tư hơn 4.346 tỷ đồng đang được Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định thông báo mời gọi nhà đầu tư quan tâm.

Khu du lịch Tân Thanh được xây dựng với mục tiêu là khu du lịch, thương mại dịch vụ cao cấp, gồm các dịch vụ như khu khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu dịch vụ thương mại hỗn hợp thấp tầng, vui chơi giải trí, công viên, spa chăm sóc sức khỏe, ... gắn liền với đặc thù cảnh quan ven biển, đáp ứng nhu cầu đầu tư và phục vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm được tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Dự án Khu du lịch Tân Thanh sau khi lựa chọn được nhà đầu tư và đi vào hoạt động sẽ góp phần phát triển du lịch của địa phương, qua đó thu hút khách du lịch đến tỉnh Bình Định; đồng thời tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Địa điểm dự án Khu du lịch Tân Thanh được xây dựng ở bãi tắm Cát Hải, gần Hòn Đụn (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) được xem là một trong các địa điểm tắm biển lý tưởng.

Hạn cuối nộp hồ sơ đăng ký thực hiện trước 9 giờ ngày 20/5/2024.

Theo đó từ đầu năm đến nay, tỉnh Bình Định đã thu hút được 13 dự án mới với tổng vốn đăng ký hơn 2.023 tỷ đồng. Trong đó, 4 dự án trong cụm công nghiệp, 5 dự án ngoài khu kinh tế và khu công nghiệp, 4 dự án thuộc khu kinh tế và khu công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Bình Định mời đầu tư dự án Khu du lịch Tân Thanh hơn 4.300 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.