Thứ bảy, 27/04/2024 20:39 (GMT+7)

Bình Phú- Phù Ninh: Phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024

Tùng Lâm -  Thứ sáu, 16/02/2024 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), xã Bình Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024.

Sự kiện này không chỉ là một nghi thức truyền thống mà còn là bước đi quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của xã, góp phần bảo vệ môi trường và tạo dựng cảnh quan đẹp cho cộng đồng.

Lễ phát động đã thu hút sự tham dự đông đảo từ các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã, cán bộ công chức xã và đông đảo nhân dân khu 2. Sự hiện diện của các cấp lãnh đạo cùng sự tích cực tham gia của nhân dân địa phương đã thể hiện sự quyết tâm trong việc bảo vệ môi trường và phát triển xanh.

tm-img-alt
Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Bình Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về tầm quan trọng của việc trồng cây, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Phú luôn coi trọng công tác này và xem đây là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển nông thôn mới. Việc trồng cây không chỉ là việc làm cho hôm nay mà còn là sự đầu tư cho thế hệ mai sau.

Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo cùng cán bộ và nhân dân khu 2 đã ra quân trồng các loại cây như vú sữa, cây mộc, cây đề tại khuôn viên nhà văn hoá khu 2. Đây là một bước đi cụ thể và ý nghĩa trong việc thực hiện Đề án "Trồng mới 1 tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025" trên cả nước.

Trong thời gian tới, Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Bình Phú sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của Tết trồng cây. Mục tiêu là tạo ra một phong trào sâu rộng "Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây, gây rừng" nhằm góp phần vào phát triển kinh tế xanh, bền vững và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Sự kiện này không chỉ là một nghi thức truyền thống mà còn là một hành trình hướng tới một cộng đồng xanh, sạch, đẹp và phồn thịnh.

Bạn đang đọc bài viết Bình Phú- Phù Ninh: Phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề