Thứ hai, 29/04/2024 02:17 (GMT+7)

Bình Phước: Xe tập lái gây tai nạn nghiêm trọng

Nguyễn Hùng -  Thứ tư, 06/12/2023 18:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn xảy ra tại đường ĐH 507, thuộc xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước. Nạn nhân là anh B.V.H (ở ấp 3, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đang đi thu hoạch mủ cao su về.

Sau một tiếng động lớn, người dân ven đường đã thấy nạn nhân người trắng toát, bê bết mủ cao su, mặt thất thần, nhăn nhó, 1 tay ôm chặt vai trái, đau đớn. 

Chiếc xe tập lái thì vẫn tiến tới tiến lui, luống cuống như chưa muốn dừng lại. Chỉ khi người dạy lái bình tĩnh xử lý, thì học viên cầm lái mới bước xuống mà không biết phải làm gì. 

Vụ tai nạn xảy ra tại đường ĐH 507, thuộc xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước. Nạn nhân là anh Bùi Văn Hoàn ( ở ấp 3, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đang đi thu hoạch mủ cao su về.

Theo những người dân chứng kiến, chiếc xe tập lái đang thực hiện quay đầu tại vị trí ngã 3. Khi cua xe do thiếu quan sát, nhường đường, cùng lúc đó anh Hoàn chạy xe máy cùng chiều, vượt lên thì đã va chạm vào vị trí mũi xe bên trái và ngã mạnh xuống đường. 

Anh Hoàn đã được đưa đi cấp cứu và được chẩn đoán gãy xương quai xanh bên trái. Sau đó được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh. Điều đáng nói khi phóng viên đang tác nghiệp ghi nhận vụ việc thì liên tục bị một số người lạ mặt cản trở, hù dọa, yêu cầu xuất trình thẻ nhà báo.

Theo người dân quanh khu vực tuyến đường ĐH 507, việc xe tập lái các loại thường xuyên chạy ở khu vực này từ lâu đã gây bức xúc, lo lắng, bất an cho người dân sinh sống ven đường và người tham gia giao thông. 

Cách vị trí xảy ra tai nạn chưa đầy 300m là Trung tâm đào tạo  lái xe Thành Đạt.
Tuy nhiên, chiếc xe tập lái gây tai nạn mang biển số 93A 054.61 lại được dán lô gô của Trung tâm GDNN và sát hạch lái xe Bình Phú. Trung tâm này có địa chỉ tại xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, cách vị trí tai nạn gần 100km.

Nhiều người dân đã gọi điện thoại thông báo cho công an địa phương nhưng lực lượng chức năng chưa kịp đến thì chiếc xe gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Khi vụ tai nạn vẫn đang được các bên giải quyết thì những chiếc xe tập lái vẫn chạy qua lại trên tuyến đường đông đúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Xe tập lái gây tai nạn nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.