Thứ bảy, 27/07/2024 08:37 (GMT+7)

Bộ Y tế hướng dẫn vệ sinh cá nhân, vệ sinh nguồn nước sau bão lũ

MTĐT -  Thứ bảy, 01/10/2022 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Y tế đưa ra Hướng dẫn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và xử lý nước sau mùa bão lụt để bảo đảm sức khỏe cho người dân.

Theo đó, Bộ Y tế hướng dẫn cụ thể người dân vùng lũ cách làm trong nước, khử trùng nước để có thể sử dụng an toàn; đồng thời hướng dẫn người dân cách vệ sinh môi trường sau khi nước rút và cách vệ sinh cá nhân để phòng các bệnh dễ phát sinh do ô nhiễm nguồn nước, môi trường. Cụ thể:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bảo My (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bộ Y tế hướng dẫn vệ sinh cá nhân, vệ sinh nguồn nước sau bão lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vì sao người Nhật không bao giờ vứt giấy vệ sinh vào thùng rác?
Hóa ra giấy vệ sinh đã qua sử dụng của họ không bao giờ được vứt vào thùng rác mà được ném thẳng vào bồn cầu và xả trôi cùng với phân. Hầu hết giấy vệ sinh mà người Nhật sử dụng đ.ều có tính hòa tan, tức là sẽ bị phân hủy bởi nước không có tắc nghẽn.
Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành