Thứ bảy, 27/07/2024 08:17 (GMT+7)

Cháy dãy ki- ốt trong đêm ở Bắc Giang

MTĐT -  Thứ năm, 19/08/2021 00:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 18/8, tại ki - ốt của Hợp tác xã (HTX) Thương mại dịch vụ Bố Hạ, thuộc Tổ dân phố Hòa Bình, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế (Bắc Giang) xảy ra cháy.

Ngọn lửa bùng lên thiêu rụi 3 ki-ốt.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) điều động 2 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Công an huyện Yên Thế đến hiện trường dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát trong đêm, cả dãy ki-ốt đều đóng cửa nên khi được phát hiện, đám cháy đã lan ra 3 ki- ốt. Sau khoảng 2 tiếng, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng và người dân khống chế, bảo vệ được 13 ki-ốt còn lại, đồng thời chống cháy lan ra khu vực chợ phía sau.

Vụ cháy không có thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Tuấn Minh/ Báo Bắc Giang

Bạn đang đọc bài viết Cháy dãy ki- ốt trong đêm ở Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tiến hành dọn vệ sinh môi trường sau bão
Sau bão số 2 (Prapiroon), việc khắc phục hậu quả với xử lý môi trường được các ngành chức năng, người dân Hải Phòng và đặc biệt là công nhân môi trường đô thị đang thực hiện khẩn trương để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tin mới

Thương hiệu đồng hành