Thứ năm, 02/05/2024 22:14 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên

Bình Minh -  Thứ bảy, 11/11/2023 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 10/11/2023, tại thành phố Tuy Hòa, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Phú Yên về triển khai thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên - Ảnh 1.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu chỉ đạo. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, tỉnh Phú Yên đã ban hành 14 chương trình hành động, quy định, nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực để thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Đến nay 11/15 chỉ tiêu có khả năng đạt so với nghị quyết đề ra. Trong xây dựng chỉnh đốn Đảng, tỉnh thực hiện nghiêm kiểm tra, giám sát vào các lĩnh vực nhạy cảm, đã thi hành kỷ luật 3 tổ chức Đảng và 174 Đảng viên.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá, so với 5 năm trước thì Phú Yên đã có sự chuyển mình tích cực, không gian phát triển được mở rộng và nhìn thấy ở Phú Yên không khí của một địa phương phát triển, giàu tiềm năng. Chủ tịch nước khẳng định, kể từ khi Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng được tổ chức, tình hình đã khó khăn hơn nhiều so với dự báo, vậy nên yêu cầu đặt ra là phải nỗ lực hơn rất nhiều thì mới có thể đạt được các mục tiêu đề ra. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng dành nhiều thời gian trao đổi với lãnh đạo tỉnh để nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, nhất là phải nâng cao năng lực cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng cho phù hợp với thực tiễn địa phương; nâng cao năng lực để xác định nhiệm vụ chính trị trọng tâm, trọng điểm trong từng thời gian để tổ chức thực hiện cho khoa học, hiệu quả. Và điều quan trọng nhất, là Phú Yên phải tiếp tục dành nhiều hơn nữa sự quan tâm đối với công tác cán bộ.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên - Ảnh 3.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Phú Yên. Ảnh: Thống Nhất – TTXVN

Để trở thành mảnh đất vừa yên bình, vừa giàu có đúng như tên gọi Phú Yên, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong muốn tỉnh sẽ thu hút được thêm những dự án lớn, vì có dự án lớn, đột phá thì mới có thể tạo ra bước chuyển mạnh mẽ. Trong các chương trình phát triển phải chú trọng nâng cao đời sống nhân dân. Với công tác quốc phòng, an ninh, Chủ tịch nước đề nghị tỉnh quan tâm dự báo và nắm tình hình, vì có dự báo và nắm tình hình tốt thì mới có thể chủ động từ sớm, từ xa, không để bị động, bất ngờ.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.