Thứ năm, 02/05/2024 06:18 (GMT+7)

Chủ tịch thành phố Cần Thơ thăm hỏi cơ sở sửa chữa ô tô sau vụ hỏa hoạn

Hoài Phương -  Thứ năm, 29/02/2024 06:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 28/2, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường, đến hiện trường vụ cháy gara Kim Thu đặt tại đường Ba Tháng Hai, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Ông thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình chủ gara Ngô Minh Trí.

tm-img-alt

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, ông Trần Việt Trường, đã tỏ lòng đồng cảm và hỗ trợ gia đình Garage Kim Thu trong giai đoạn khó khăn sau vụ cháy. Ông không chỉ chia sẻ từ cá nhân mà còn biểu hiện tinh thần đồng lòng cùng cộng đồng trong việc giúp đỡ. Đồng thời, ông đã dành lời khen ngợi cao độ cho lực lượng tham gia chữa cháy và bảo vệ hiện trường, nhấn mạnh vào tinh thần trách nhiệm và nhanh chóng của họ trong việc xử lý tình hình.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố Cần Thơ, đã thông tin về quá trình huy động lực lượng và triển khai các biện pháp cứu hỏa ngay sau khi nhận tin báo về vụ cháy. Sự kịp thời và quyết liệt của Công an đã giúp hạn chế được sự lan rộng của đám cháy, từ đó giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản một cách đáng kể.

tm-img-alt
Hình ảnh từ vụ cháy

Theo thông tin từ đại diện của Garage Kim Thu, diện tích bị ảnh hưởng bởi vụ cháy là khá lớn, gồm cả tầng trệt và hai tầng lầu, với số lượng xe ô tô và các phụ tùng lớn. Sự mất mát về tài sản là không nhỏ, nhưng điều may mắn là không có thương vong về người. Điều này làm nổi bật tinh thần đoàn kết và hỗ trợ của cộng đồng trong giai đoạn khó khăn này.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do chập điện tại phòng sơn ở tầng trệt, từ đó lan nhanh sang các tầng khác của cơ sở. Việc điều tra chi tiết về nguyên nhân và quá trình xảy ra sự cố đang được tiến hành một cách cẩn thận và chính xác bởi các cơ quan chức năng, nhằm rút ra bài học kinh nghiệm và phòng tránh những tai họa tương tự trong tương lai.

Tính đến thời điểm này, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa và các biện pháp an ninh, an toàn đang được thực hiện để đảm bảo không có nguy cơ tái phát. Các cơ quan chức năng đã cam kết sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ gia đình Garage Kim Thu trong quá trình khắc phục hậu quả của vụ cháy này.

Garage Kim Thu, với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và mua bán phụ tùng ô tô, đã góp phần quan trọng vào phát triển của ngành công nghiệp ô tô tại thành phố Cần Thơ. Sự kiên trì và cam kết của họ trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn cho khách hàng đã được cộng đồng đánh giá cao.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch thành phố Cần Thơ thăm hỏi cơ sở sửa chữa ô tô sau vụ hỏa hoạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới