Thứ sáu, 03/05/2024 05:03 (GMT+7)

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"

Tùng Anh -  Thứ sáu, 19/04/2024 19:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

tm-img-alt
"Huyền thoại tuổi thanh xuân" mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc đến các tầng lớp nhân dân và thế hệ trẻ

Sau một thời gian công diễn, chương trình trải nghiệm "Huyền thoại tuổi thanh xuân" đã đón nhận rất nhiều tình cảm của công chúng qua các đêm diễn.

Với thông điệp "Sống một đời đáng sống" đưa chúng ta về với ký ức hào hùng của 10 cô gái năm xưa nơi Ngã ba Đồng Lộc.

tm-img-alt
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Vẫn là các tối thứ bảy hàng tuần, hãy đến với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam để hoà mình cùng những hoài bão khát khao của tuổi trẻ, sự cống hiến hết mình cho tổ quốc thân yêu.

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH “HUYỀN THOẠI TUỔI THANH XUÂN”:

Hotline: 0923576899 hoặc nhắn tin cho trang Facebook Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Hoặc mua vé trực tiếp tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chương trình trải nghiệm "Huyền thoại tuổi thanh xuân" là sản phẩm phối hợp giữa Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và tác giả kịch bản, dạo diễn dàn dựng Lê Quý Dương với mục đích tái hiện hình ảnh tiểu đội Anh hùng của 10 cô gái thanh niên xung phong Ngã Ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) đã hy sinh dũng cảm, góp phần giữ vững tuyến giao thông huyết mạch trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước khi tuổi đời mới độ mười tám, đôi mươi.

Điểm nhấn của chương trình chính là tái hiện câu chuyện lịch sử về những người con gái Việt Nam anh dũng, phơi phới tuổi thanh xuân cùng tinh thần chiến đấu quật cường được diễn ra tại không gian bảo tàng, nơi có sự kết nối và trưng bày nhiều kỷ vật, hình ảnh về những đoá hoa nơi tuyến đầu trận địa. Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến quen thuộc, nơi luôn có nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tới công chúng.

Bạn đang đọc bài viết Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.