Thứ bảy, 27/07/2024 09:09 (GMT+7)

Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác

Minh Anh -  Thứ tư, 06/12/2023 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam trao tặng 1.200 thùng rác với tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng cho hơn 100 trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn TPHCM.

tm-img-alt
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện và thành phố Thủ Đức, TP.HCM nhận biểu trưng trao tặng thùng rác phân loại từ lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam và lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM

Tại sự kiện Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo của 5 huyện tại TP.HCM gồm huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ và TP.Thủ Đức đã đại diện Ban Giám hiệu các trường học và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp nhận các thùng rác phân loại. Hướng tới mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường, Coca-Cola Việt Nam trao tặng hai loại thùng rác gồm thùng rác đựng vỏ chai và lon nước giải khát đã qua sử dụng và thùng chứa các loại rác khác.

Hoạt động ý nghĩa này là một phần trong cam kết đồng hành cùng thành phố trong việc triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường tại các trường học và tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải" của Tập đoàn Coca-Cola.

Theo ông Peeyush Sharma, Tổng giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam, để hiện thực hóa cam kết về một Thế giới không rác thải, Coca-Cola không dừng lại ở các giải pháp về bao bì bền vững, mà còn hợp tác cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước thực hiện việc thu gom, tái chế bao bì, cũng như giảm thiểu rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa ra đại dương hướng tới xây dựng mô hình tuần hoàn bao bì trong vận hành sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.

"Thông qua cơ hội hợp tác cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi mong muốn thúc đẩy hoạt động phân loại rác từ nguồn, nâng cao nhận thức cấp cơ sở, đẩy mạnh các hoạt động tái chế. Các hoạt động này đều hướng tới thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam”, ông Peeyush Sharma nói.

Bạn đang đọc bài viết Coca-Cola Việt Nam thúc đẩy phân loại rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Để rừng Nghệ An đạt tiêu chuẩn Danh lục Xanh
Đối với địa phương có diện tích rừng lớn như Nghệ An nói riêng, phát triển kinh tế rừng, chống biến đổi khí hậu là xu thế tất yếu để xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn.
Miền Bắc sắp đón mưa lớn
Dự báo hôm nay - 27/7, khu vực Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành