Thứ ba, 30/04/2024 00:10 (GMT+7)

Công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu

Lâm Hà -  Thứ bảy, 13/04/2024 09:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Tín Thành cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) vừa ký kết hợp tác giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm và công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu.

Tại buổi lễ ký kết, Tập đoàn Tín Thành cam kết hợp tác với QCC trong việc đo đạc và kiểm kê khí nhà kính. Qua các phiên làm việc đo đạc, đoàn chuyên gia sẽ thu thập số liệu tại các nguồn phát thải và các bể hấp thụ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong việc lập báo cáo kiểm kê.

Công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu
Tập đoàn Tín Thành cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và phát triển doanh nghiệp (QCC) ký kết hợp tác giảm phát 1 tỷ tấn carbon/năm

Ngoài ra, hai đối tác cũng đã ký kết hợp tác thương mại hóa tín chỉ carbon trên sàn giao dịch Singapore, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào thị trường tín chỉ carbon quốc tế. Bằng việc áp dụng công nghệ blockchain và sử dụng sàn giao dịch NFT, Tín Thành đưa ra những giao dịch thuận tiện và minh bạch, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp và môi trường.

Doanh nghiệp sẽ nhận được mã tài sản không thể thay thế trên blockchain - TTG NFT thông qua một trong những sàn giao dịch NFT lớn trên toàn cầu, mang đến những giao dịch thuận tiện cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng của Tập đoàn Tín Thành.

Chủ tịch Tập đoàn Tín Thành, ông Trần Đình Quyền nhấn mạnh rằng việc áp dụng tín chỉ carbon không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn mở rộng tầm nhìn thị trường của họ. Thương mại hóa tín chỉ carbon không chỉ giúp giảm lượng khí thải mà còn tạo ra những cơ hội mới cho thương mại và đầu tư.

Hợp tác với Sàn giao dịch tín chỉ carbon chất lượng (TTS), Tín Thành đã chuyển giao 50 triệu tín chỉ carbon, góp phần vào việc giảm lượng khí thải carbon hàng tỷ tấn mỗi năm và đạt được các mục tiêu về biến đổi khí hậu.

Việc hợp tác giữa Tín Thành và QCC góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường carbon toàn cầu.

Bạn đang đọc bài viết Công bố sàn giao dịch NFT thương mại tín chỉ carbon toàn cầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...