Thứ ba, 19/03/2024 12:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 24 trên VTV1 21h hôm nay 15/5

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 24 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 15/5/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 24 lúc 21h tối hôm nay 15/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con tập 24 phát sóng vào tối nay 15/5 với nhiều tình tiết gây cấn được hé lộ.

Trong tập 23 "Về nhà đi con" phát sóng tối 14/5, sau khi qua đêm với Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường) có vẻ áy náy và tỏ ý muốn đền bù cho cô. Bị chủ nợ thúc ép, Thư đành chấp nhận và ra giá 300 triệu nhưng Vũ chỉ trả Thư 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng). 

Thôi bỏ đi mày ơi. Cái gì mà mua được bằng tiền thì đều rẻ hết”, Dũng vừa khuyên Vũ thì đúng lúc đó Thư xuất hiện và thông báo với Vũ: “Tôi quay lại chỉ để nhắc anh rằng anh còn 280 triệu”, quay sang Dũng, Thư mỉa mai: “Nếu anh ta (Vũ) quên thì anh nhắc giúp nhé”.

"Sóng gió" nợ nần của Anh Thư (Bảo Thanh đóng) tạm thời qua đi, trong lúc quẫn bách, không ngờ Ánh Dương (Bảo Hân) mang về cho Anh Thư 50 triệu tiền thắng trong cuộc đấu game còn Thu Huệ (Thu Quỳnh) đưa cho em gái tiền bố cho mua nhà để trả nợ. Tuy nhiên không ngờ việc dùng tiền mua nhà đưa cho Thư khiến Huệ lại gặp rắc rối với Khải (Trọng Hùng).

Huệ (Thu Quỳnh) vẫn phải cam chịu sống cùng người chồng ghen tuông mù quáng. "Cô lúc nào nói chả hay, làm con thì hiếu thảo, làm vợ thì hy sinh, làm người yêu cũ thì tuyệt vời còn làm vợ thì!".

Trong tập 24 phim Về nhà đi con, gia đình Huệ lại không yên ổn. Sau nhiều lần im lặng chịu đựng, Huệ đã phản pháo lại người chồng ghen tuông thái quá và luôn có những hành động thô lỗ, cục cằn. 

Ở tập 24 "Về nhà đi con" phát sóng tối nay, 15/5, quan hệ vợ chồng của Huệ và Khải tiếp tục căng thẳng. Trong cơn bức xúc, Huệ nói: "Em chồng kiểu gì mà suốt ngày soi mói, bịa đặt và nghĩ chị dâu đi trai gái. Anh thì lắp camera khắp nơi. Sức chịu đựng của em có giới hạn thôi", sau đó cô bỏ về nhà. 

Thấy anh rể gọi điện cho chị, Ánh Dương giật lấy điện thoại hét lên: "Anh đi đánh bài thì được, chị tôi về nhà mấy hôm anh hạch sách à? Đồ gia trưởng". Ngay sau đó Huệ lao tới giật lấy điện thoại mắng Dương: "Không được hỗn". 

Trong lúc buồn chán, Huệ lại khóc và tâm sự với các em: "Chị nghĩ là mình chọn lấy một người hiền lành chân chất, thua kém đi 1 tí cũng được nhưng mà được yên ổn". Có vẻ như Huệ đã bắt đầu thấy ân hận khi chọn phải một gã chồng gia trưởng hay ghen tuông.

Huệ khóc khi tâm sự với Anh Thư và Dương

Liệu mối quan hệ giữa Huệ và Khải có đi đến bờ vực thẳm? Thư có thoát cảnh nợ nần? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" tập 25 lên sóng 21h tối nay, 15/5 trên VTV1. 

Ở tập trước, Một lần nữa ông Quốc (Tuấn Tú) khuyên hai đứa không nên tiếp tục chơi với nhau. Liệu tình bạn giữa Dương và Bảo có giữ được khi thường xuyên làm những việc khiến phụ huynh phải phiền lòng
Bảo dọa bố rằng nếu Dương không nói chuyện với mình thì bố cậu cũng đừng mong nói chuyện với con trai. Ông bố trẻ này không chịu thua, cho rằng con trai kém không đào hoa như bố nên “cưa” mãi Ánh Dương không đổ. 

Sau khi bố Bảo đến tận nhà nói chuyện Dương lôi kéo con trai mình hư hỏng và đề nghị hai đứa không tiếp tục làm bạn, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tiếp tục có cuộc nói chuyện phải quấy với con gái. “Chú ấy làm như vậy là có ý trách bố không biết dạy con đấy”, ông Sơn ôn tồn.

Con làm con chịu làm sao mà trách bố được”, Dương lí lẽ. “Con hư là tại cha mẹ mà”, ông Sơn nói. “Thế thì Bảo hư là do chú Quốc chứ làm sao mà do bố được ạ”, Ánh Dương cũng không vừa.

Tập 24 Về nhà đi con phát sóng vào 21h00 hôm nay 15/5 trên kênh VTV1. 

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 24 lúc 21h tối hôm nay 15/5 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 24 trên VTV1 21h hôm nay 15/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới