Chủ nhật, 28/04/2024 10:56 (GMT+7)

Đồng Nai: Cho phép mở bán dự án Aqua City

Phan Hải – Bình An -  Thứ sáu, 04/08/2023 19:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỉnh Đồng Nai vừa cho phép mở bán các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu I và V dự án Aqua City (xã Long Hưng, TP. Biên Hòa) do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Ngày 03/8/2023, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai đã có công văn số 2797/SXD-QLN-TTBĐS về việc chấp thuận cho phép đưa vào kinh doanh đối với các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu I và V dự án Aqua City (xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang tích cực thực hiện các công việc liên quan đến điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP. Biên Hòa và việc bố trí nhà ở xã hội tại các dự án theo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại văn bản số 3967 ngày 31/5/2023.

Riêng đối với Novaland, UBND tỉnh Đồng Nai cho phép công ty được lập và trình thẩm định điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 song song với việc thực hiện phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu C4; tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng, bán hàng đối với các hạng mục phù hợp với quy hoạch chi tiết được phê duyệt để thực hiện cam kết với khách hàng, có nguồn tiền để tiếp tục đầu tư dự án, từng bước tháo gỡ khó khăn.

Chiều 3/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản. Tại Hội nghị, Bộ Xây dựng có báo cáo về tình hình triển khai thực hiện một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường trong thời gian vừa qua.

tm-img-alt
Phối cảnh dự án Aqua City.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland gửi lời cảm ơn Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và chỉ đạo quyết liệt để tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo Tập đoàn Novaland, với sự đồng thuận, chỉ đạo sát sao từ Chính phủ đến lãnh đạo các tỉnh, những khó khăn đang được tháo gỡ và là tiền đề quan trọng để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện các thủ tục liên quan nhằm triển khai dự án và sớm đưa vào hoạt động, góp phần hồi phục kinh doanh của doanh nghiệp và thị trường bất động sản.

Được biết, dự án Aqua City Novaland tọa lạc tại đường Hương Lộ 2, xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, có quy mô lên đến 1.000 ha. Đây là một khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất, bao gồm các dòng sản phẩm như: Nhà phố, Shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ...

Trước đó, ngày 15/11/2022, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai Hồ Văn Hà đã ký văn bản số 3859/SXD-QLN-TTBĐS gửi Công ty TNHH Thành phố Aqua về việc hủy bỏ văn bản 6544 ngày 4/12/2020 và văn bản 4700 ngày 28/12/2021 về điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh tại phân khu I + V thuộc dự án Aqua City.

Vì vậy, việc chấp thuận cho Novaland mở bán các căn nhà ở thấp tầng thuộc phân khu I và V tại dự án Aqua City là tín hiệu tích cực giải quyết các vướng mắc, là tiền đề để doanh nghiệp tiếp tục hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan cho khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Cho phép mở bán dự án Aqua City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau