Thứ bảy, 04/05/2024 01:20 (GMT+7)

Đồng ý cho Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân

Khải Anh -  Thứ sáu, 01/12/2023 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ Hải Phòng vừa công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ của Sở Tư pháp.

tm-img-alt

Hội nghị công bố về công tác cán bộ của Sở Tư pháp. Ảnh: Cổng TTĐT TP HP.

Cụ thể, căn cứ Quyết định 4122/QĐ-UBND của UBND TP Hải Phòng, bắt đầu từ hôm nay (1/12/2023), ông Đỗ Đại Dương - Giám đốc Sở Tư pháp được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

Tiếp đó, ông Bùi Văn Vi - Phó Giám đốc Sở Tư pháp phụ trách được giao điều hành công việc của Sở Tư pháp kể từ ngày 1/12/2023 đến khi kiện toàn xong chức danh Giám đốc Sở Tư pháp theo Quyết định 4126/QĐ-UBND.

Ông Bùi Văn Vi có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý, điều hành Sở Tư pháp theo quy định hiện hành và được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo theo quy định.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và đánh giá cao đồng chí Đỗ Đại Dương trong suốt quá trình công tác là một người lãnh đạo trách nhiệm, tâm huyết có nhiều kinh nghiệm và luôn hoàn thành nhiệm vụ mà thành phố giao.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch UBND TP HP Lê Khắc Nam tặng hoa và trao Quyết định cho ông Bùi Văn Vi.

Phát biểu giao nhiệm vụ đối với đồng chí Bùi Văn Vi, Phó Giám đốc Sở Tư pháp được phụ trách điều hành công việc của Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch mong muốn đồng chí Bùi Văn Vi trong thời gian tới tiếp tục đoàn kết nhất trí trong tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan Sở Tư Pháp vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất.

Được biết, tháng 8/2021, khi đang giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hải Phòng ông Đỗ Đại Dương được bổ nhiệm là GĐ Sở Tư pháp. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Bạn đang đọc bài viết Đồng ý cho Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng được nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.