Thứ bảy, 27/04/2024 13:33 (GMT+7)

Fujiwa Việt Nam: Không đơn giản chỉ là nước

Minh Ngô -  Thứ năm, 15/02/2024 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam chuyên sản xuất nước uống ion kiềm cao cấp, nước uống giàu hydrogen theo công nghệ 100% chuyển giao của Nhật Bản.

Trong năm 2023, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý do các cơ quan Nhà nước, cơ quan chức năng trao tặng. Đó là ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Công ty, để thực hiện thông điệp của Tổ chức Y tế thế giới là “Sức khoẻ tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt”.

tm-img-alt
Các danh hiệu và giải thường năm 2023 của Fujiwa

Theo đó, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam chuyên sản xuất nước uống ion kiềm cao cấp, nước uống giàu hydrogen theo công nghệ 100% chuyển giao của Nhật Bản. Các sản phẩm được tạo ra từ công nghệ điện phân do các nhà khoa học Nhật Bản phát minh. Nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa có độ pH 8.5- 9.0+ có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hoà axit trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của tế bào gốc tự do, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tốt hơn các loại nước uống thông thường.

tm-img-alt

Tổng Giám đốc Fujiwa nhận chữ TÂM do Quận uỷ quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh trao tặng

Nước ion kiềm là một loại hỗn hợp dung dịch, bao gồm nước và quá trình điện phân các ion kiềm, canxi, kẽm, kali, natri…nhằm bù đắp những gì cơ thể mất đi qua các hoạt động hàng ngày, giúp phục hồi trạng thái cơ thể một cách tốt nhất, có thể giúp tăng sức đề kháng, phát triển hệ thống xương, giúp xương chắc khoẻ.

Hơn nữa, sản phẩm ion Fujiwa đáp ứng các tiêu chí xanh cho sức khoẻ: Không đường, không gas, không caffein, không chất bảo quản, không chất tạo màu, sở hửu công nghệ điện cực smart 4.0 hiệu suất cao, mang đến chất lượng nước tốt, tính kiềm ổn định, lượng hydrogen cao, không chỉ là nước mà còn giúp nâng cao sức khoẻ và phòng, chống bệnh tật- nhất là hệ tiêu hoá. Hiện nay, Fujiwa đang phát triển nhiều sản phẩm mới, như: Fujiwa Collagen, nước giải rượu Fujiwa và xịt mũi Fujisalt…Việc phát triển và tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng đáp ứng yêu cầu thị trường, là một nhân tố thiết yếu để doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

tm-img-alt
Sản phẩm của Fujiwa

Tổng Giám đốc Fujiwa Ngô Thị Thu Thuỷ, chia sẻ: Sức khoẻ tốt bắt nguồn từ việc uống nước tốt. Chúng ta hãy lan toả thông điệp này để làm sao người Việt Nam ngăn ngừa được rất nhiều bệnh.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trong năm 2023, Fujiwa đã nhận được các danh hiệu, giải thưởng danh giá, như:

Top 10 Thương hiệu Mạnh quốc gia; Danh hiệu Doanh nghiệp Xanh năm 2023; Đạt chứng nhân Halal; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh 2023; Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng quốc gia năm 2023;  Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu chấu Á….Đáng chú ý là Fujiwa đã đón nhận sự tin dùng ngày càng nhiều của khách hàng, hiện Fujiwa không chỉ mở rộng thị trường trong nước mà các sản phẩm còn xuất khẩu sang các nước, như: Australia, Singapore, Campuchia… Fujiwa tự tin, vững bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Fujiwa Việt Nam: Không đơn giản chỉ là nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề