Chủ nhật, 28/04/2024 16:33 (GMT+7)

Hà Nội: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ các lễ hội đầu Xuân 2024

Minh Phương -  Chủ nhật, 18/02/2024 22:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đảm bảo an toàn giao thông phục vụ các lễ hội đầu Xuân 2024, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an TP Hà Nội sẽ tiếp tục phòng ngừa, giải quyết ùn tắc trên các tuyến đường, khu vực diễn ra các lễ hội; kiềm chế tai nạn giao thông.

Đáng chú ý, lực lượng chức năng tập trung tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát và xử phạt vi phạm các hành vi là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn và ùn tắc giao thông.

Tăng cường xử lý các vi phạm về nồng độ cồn, xe dừng đỗ, đón trả khách, không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông và các vi phạm khác là nguyên nhân gây nên ùn ứ, mất an toàn giao thông.

Cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với các lực lượng cảnh sát khác tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp.

Đẩy mạnh kiểm soát quyết liệt, xử lý vi phạm nồng độ cồn theo phương châm “không có vùng cấm - không ngoại lệ - không ngày nghỉ”.

tm-img-alt
Tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông phục vụ các Lễ hội đầu Xuân 2024 trên địa bàn TP.Hà Nội.

Cùng với đó phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm an toàn trong vận chuyển hành khách; không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, kịp thời giải quyết các sự cố, tai nạn giao thông.

Bố trí các Tổ công tác 141 tại các “điểm nóng” trên địa bàn, ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép và đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông.

Đặc biệt tập trung phòng chống đua xe trái phép; chống người thi hành công vụ; xử lý nghiêm các thanh thiếu niên điều khiển xe lạng lách, đánh võng gây rối trật tự công cộng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tăng cường đấu tranh chống tội phạm trên các tuyến giao thông.

Để nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội đề nghị nhân dân Thủ đô tham gia phát hiện, cung cấp các thông tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ các lễ hội đầu Xuân 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.