Thứ bảy, 04/05/2024 15:19 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng in quảng cáo trên đường Phú Diễn

Phương Thảo -  Chủ nhật, 21/04/2024 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một đám cháy lớn được phát hiện bốc cháy dữ dội tại số nhà 14, ngõ 139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bước đầu ghi nhận không có thiệt hại gì về người.

Theo thông tin của người dân, vào khoảng 20h49 phút ngày 20/4/2024, một vụ cháy đã xảy ra tại xưởng in 193 Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Đây là khu vực nhà xưởng của người dân xây dựng với diện tích khoảng 100m2 và chưa được cấp phép.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: IT

Tối qua mưa to, gió giật mạnh, vì là xưởng in quảng cáo, trong nhà có nhiều vật liệu dễ bắt cháy nên lửa đã nhanh chóng lan ra thành đám cháy lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để khống chế vụ cháy. Sau khoảng gần 1 giờ, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, thông tin nhận được sơ bộ không có người mắc kẹt trong đám cháy. Cũng theo người dân nơi đây cho biết, nguyên nhân cháy là nghi do chập điện.

Nguyên nhân chính vụ hoả hoạn đang đươc cơ quan chức năng điều tra làm rõ.  

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng in quảng cáo trên đường Phú Diễn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu