Thứ sáu, 29/03/2024 12:23 (GMT+7)

Hệ sinh thái Meey Land và sứ mệnh số hóa thị trường bất động sản

MTĐT -  Thứ tư, 30/12/2020 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản là một xu thế tất yếu.

Điều này giúp tăng cường khả năng minh bạch trên thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư đều được công khai để khách hàng dễ dàng kiểm chứng, so sánh. Từ đó, đem lại tính thanh khoản, gia tăng lợi ích và giá trị sử dụng cho chủ sở hữu.

Với tiêu chí “Make money from land” (kiếm tiền từ bất động sản) và gia tăng tính thanh khoản cho bất động sản, Meey Land ra đời không chỉ một sản phẩm mà cả một hệ sinh thái công nghệ bất động sản kết nối người mua với người bán.

Anh Thủy một nhà môi giới với 5 năm kinh nghiệm cho hay: "Mới đầu tôi cũng chỉ thử dùng App MeeyLand để đăng tin bán chung cư, tìm kiếm thêm khách hàng. Nhưng sau khi tìm hiểu sâu hơn về hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land và được biết mục tiêu của Meey Land là số hóa thị trường bất động sản. Từ góc nhìn của tôi, mục tiêu này giống như việc lọc các nguồn nước có trong tự nhiên thành nguồn nước sạch để sử dụng tắm giặt, ăn uống, chữa bệnh... Qua đó, Meey Land tăng tính thanh khoản cho bất động sản, gia tăng giá trị cho bất động sản, giúp bất động sản được sử dụng ở nhiều khía cạnh hơn trong cuộc sống.”


Hiện nay, Meey Land đã cho ra mắt những sản phẩm cốt lõi đầu tiên bao gồm:

● Website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động: nền tảng đăng tin, tìm kiếm mua bán và cho thuê bất động sản. Hiện tại, nền tảng này đã có hơn 3 triệu tin rao BĐS trên toàn quốc bao gồm tin mua-bán, cho thuê, sang nhượng… trung bình mỗi tuần từ 20-30.000 tin mới
● Meey Ads: nền tảng tối ưu hóa quảng cáo Google dành riêng cho môi giới bất động sản - là công cụ được các nhà môi giới BĐS ưa thích do giúp đặt lệnh và kiểm tra quảng cáo digital một cách tiện lợi-
● Meey Page: thiết kế và khởi tạo landing page bán hàng bất động sản tự động - cung cấp hàng ngàn template mẫu dành riêng cho BĐS, giúp khởi tạo landing page chuyên nghiệp, nhanh chóng, dễ dàng

Với đội ngũ nhà sáng lập có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và công nghệ, cùng những quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm về Digital Marketing, Meey Land tập trung tạo ra những sản phẩm, giải pháp đáp ứng những nhu thiết thực nhất của người dùng. Meey Land tiên phong cung cấp cho thị trường các giải pháp đột phá kết hợp ba lĩnh vực Công nghệ - Bất động sản - Tài chính.

Đồng thời, việc Meey Land ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0, mà trong đó nổi bật là AI (trí tuệ nhân tạo), Big data (dữ liệu lớn) sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa công sức khi tìm kiếm bất động sản, tiếp cận nhanh các thông tin quan trọng như thị trường, định giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, công chứng và các thủ tục liên quan.

Trong tương lai, Meey Land đã và đang tiếp tục triển khai hàng loạt các ứng dụng khác như: Meey Maps - ứng dụng bản đồ tra cứu quy hoạch, Meey CRM - Công cụ quản lý khách hàng và dữ liệu trong lĩnh vực bất động sản, dành riêng cho môi giới và chủ đầu tư; Meey Chat - kết nối cộng đồng Bất động sản, trao đổi và chia sẻ thông tin; Meey Notary - dịch vụ hỗ trợ đặt lịch hẹn công chứng trực tuyến và tra cứu, tư vấn các thông tin pháp lý khác; Meey Report - trang cung cấp báo cáo.

Với hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc tìm kiếm thông tin và giao dịch bất động sản đúng với tiêu chí “Nhanh – Đơn giản – Hiệu quả”.

Việc tiên phong đưa công nghệ vào giao dịch bất động sản là một bước đột phá đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như mang đến sự thuận tiện tuyệt đối cho những chuyên viên tư vấn, tạo nên sự chuyên nghiệp và thích ứng với xu thế "số hóa".

Bạn đọc muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ đơn vị đầu tư và phát triển Hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land:
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 4- 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Bộ phận CSKH: 086 909 2929
Bộ phận KD: 096 704 056
Email: [email protected]
Website: https://meeyland.com
Bạn đang đọc bài viết Hệ sinh thái Meey Land và sứ mệnh số hóa thị trường bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới