Thứ bảy, 27/07/2024 11:42 (GMT+7)

Hòa Bình: Một vụ cháy làm thiêu rụi khoảng 40 ký ốt ngày mồng 4 tết

Quý Phúc -  Thứ tư, 14/02/2024 06:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào chiều mồng 4 Tết, một thảm họa cháy đã xảy ra tại chợ Hàng Trạm, trung tâm thị trấn Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, gây ra sự tàn phá đáng kinh ngạc khi gần 40 gian hàng của các thương nhân bị thiêu rụi trong vụ cháy đặc biệt này.

tm-img-alt

Theo thông tin chính thức từ UBND huyện Yên Thủy, khoảng 13h10 ngày 13/2 (mồng 4 Tết), ngọn lửa đã bùng phát tại khu trung tâm của chợ, nơi có khu phố Thắng Lợi. Lãnh đạo của UBND huyện cùng với các cơ quan chức năng đã ngay lập tức kích hoạt phương tiện cứu hỏa và lực lượng cứu hỏa của quân đội, được triển khai từ địa phương, phối hợp mạnh mẽ với sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng địa phương và các thương nhân, nhằm kiểm soát và dập tắt đám cháy, ngăn chặn sự lan rộng của ngọn lửa nguy hiểm.

Đặc biệt, Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã điều động thêm 2 xe cứu hỏa để gia tăng khả năng phản ứng trong việc chữa cháy, và lực lượng cảnh sát phòng cháy đã nhanh chóng đổ vào hiện trường để cùng tham gia vào nỗ lực đập tắt hỏa hoạn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Lực lượng PCCC đang cố gắng dập tắt lửa

Sau khoảng 4 giờ, đám cháy đã được kiểm soát và dập tắt. Tuy nhiên, vào khoảng 19h30 cùng ngày, ngọn lửa lại nổi lên một lần nữa, nhưng nhờ vào sự phản ứng nhanh nhạy của lực lượng cảnh sát phòng cháy, nguy cơ đã được khống chế và đám cháy tiếp tục bị dập tắt trước khi có thể lan rộng hơn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Xe SH mode sau vụ cháy lớn
tm-img-alt
Cảnh hoang tàn sau vụ cháy

Một lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân huyện Yên Thủy đã xác nhận rằng, mặc dù thiệt hại từ vụ cháy lớn này là đáng kể, nhưng may mắn không có thông tin về thương vong con người. Trong tổng số 198 gian hàng tại chợ, khoảng 40 gian hàng đã chìm trong biển lửa và bị phá hủy, đồng thời nhiều gian hàng khác cũng bị ảnh hưởng.

tm-img-alt
Người dân hỗ trợ dập tắt vụ cháy
tm-img-alt
Cảnh tan hoang sau vụ cháy ngày mồng 4 Tết

Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn đang được điều tra một cách kỹ lưỡng, với mục tiêu là xác định nguyên nhân cụ thể và tránh tái diễn sự cố tương tự trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Một vụ cháy làm thiêu rụi khoảng 40 ký ốt ngày mồng 4 tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tiến hành dọn vệ sinh môi trường sau bão
Sau bão số 2 (Prapiroon), việc khắc phục hậu quả với xử lý môi trường được các ngành chức năng, người dân Hải Phòng và đặc biệt là công nhân môi trường đô thị đang thực hiện khẩn trương để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tin mới

Bài thơ: Chỉ là...
Chỉ là ta gặp nhau không đúng chỗ//Giữa bao la phố xá rộn tiếng cười////Giữa những bon chen cảnh đời mờ tỏ///Bước chân lạc loài rung nhịp đôi tim.
Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành