Thứ hai, 29/04/2024 17:00 (GMT+7)

Hòa Bình: Một vụ cháy làm thiêu rụi khoảng 40 ký ốt ngày mồng 4 tết

Quý Phúc -  Thứ tư, 14/02/2024 06:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào chiều mồng 4 Tết, một thảm họa cháy đã xảy ra tại chợ Hàng Trạm, trung tâm thị trấn Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, gây ra sự tàn phá đáng kinh ngạc khi gần 40 gian hàng của các thương nhân bị thiêu rụi trong vụ cháy đặc biệt này.

tm-img-alt

Theo thông tin chính thức từ UBND huyện Yên Thủy, khoảng 13h10 ngày 13/2 (mồng 4 Tết), ngọn lửa đã bùng phát tại khu trung tâm của chợ, nơi có khu phố Thắng Lợi. Lãnh đạo của UBND huyện cùng với các cơ quan chức năng đã ngay lập tức kích hoạt phương tiện cứu hỏa và lực lượng cứu hỏa của quân đội, được triển khai từ địa phương, phối hợp mạnh mẽ với sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng địa phương và các thương nhân, nhằm kiểm soát và dập tắt đám cháy, ngăn chặn sự lan rộng của ngọn lửa nguy hiểm.

Đặc biệt, Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã điều động thêm 2 xe cứu hỏa để gia tăng khả năng phản ứng trong việc chữa cháy, và lực lượng cảnh sát phòng cháy đã nhanh chóng đổ vào hiện trường để cùng tham gia vào nỗ lực đập tắt hỏa hoạn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Lực lượng PCCC đang cố gắng dập tắt lửa

Sau khoảng 4 giờ, đám cháy đã được kiểm soát và dập tắt. Tuy nhiên, vào khoảng 19h30 cùng ngày, ngọn lửa lại nổi lên một lần nữa, nhưng nhờ vào sự phản ứng nhanh nhạy của lực lượng cảnh sát phòng cháy, nguy cơ đã được khống chế và đám cháy tiếp tục bị dập tắt trước khi có thể lan rộng hơn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Xe SH mode sau vụ cháy lớn
tm-img-alt
Cảnh hoang tàn sau vụ cháy

Một lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân huyện Yên Thủy đã xác nhận rằng, mặc dù thiệt hại từ vụ cháy lớn này là đáng kể, nhưng may mắn không có thông tin về thương vong con người. Trong tổng số 198 gian hàng tại chợ, khoảng 40 gian hàng đã chìm trong biển lửa và bị phá hủy, đồng thời nhiều gian hàng khác cũng bị ảnh hưởng.

tm-img-alt
Người dân hỗ trợ dập tắt vụ cháy
tm-img-alt
Cảnh tan hoang sau vụ cháy ngày mồng 4 Tết

Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn đang được điều tra một cách kỹ lưỡng, với mục tiêu là xác định nguyên nhân cụ thể và tránh tái diễn sự cố tương tự trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Một vụ cháy làm thiêu rụi khoảng 40 ký ốt ngày mồng 4 tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...