Thứ hai, 29/04/2024 07:41 (GMT+7)

Học sinh nghèo hiếu học tại Kiên Giang được trao 100 suất quà tết

Hoài Phương -  Thứ bảy, 03/02/2024 17:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào ngày 3/2, Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công ty Phú Cường Kiên Giang trao quà cho học sinh nghèo, có tinh thần học tập cao tại các khu vực khó khăn của tỉnh.

Sự kiện này không chỉ mang lại niềm vui và hy vọng mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và lòng nhân ái của cộng đồng. Các huyện Hòn Đất, An Biên, Châu Thành, Tân Hiệp và Thành phố Rạch Giá, có hàng trăm em học sinh đến tham dự sự kiện này. Đối với họ, những suất quà trị giá 1 triệu đồng không chỉ là một món quà vật chất, mà còn là nguồn động viên lớn lao, động lực để tiếp tục vững vàng trên con đường học tập.

tm-img-alt

Tất cả những suất quà được trao đi là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang và Công ty cổ phần đầu tư Phú Cường Kiên Giang, cùng với sự đóng góp từ những tấm lòng hảo tâm trong cộng đồng. Điều này thể hiện sự phát triển của tinh thần xã hội, khi mà mọi người không chỉ chăm lo cho cuộc sống cá nhân mình mà còn quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là những em nhỏ với hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài việc trao quà cho các em học sinh, Hội Khuyến học tỉnh Kiên Giang còn có hành động đẹp khi tặng 10 triệu đồng cho các em học sinh và giáo viên tại Trường Khuyết tật Tình thương Mỹ Lâm, thuộc huyện Hòn Đất. Đây không chỉ là một sự quan tâm đến việc giáo dục đối với những em nhỏ có khuyết tật mà còn là một thông điệp về sự đồng lòng, tôn trọng và đoàn kết trong xã hội.

Sự kiện này không chỉ là một buổi lễ trao quà mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau cảm nhận, chia sẻ và lan tỏa tinh thần đồng lòng, giúp đỡ nhau trong xã hội. Những hành động như vậy góp phần làm cho thế giới này trở nên ấm áp hơn, giúp mỗi cá nhân cảm thấy rằng mình không đơn độc và cô đơn trên con đường cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Học sinh nghèo hiếu học tại Kiên Giang được trao 100 suất quà tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.