Thứ bảy, 27/07/2024 08:53 (GMT+7)

Kon Tum: Tuyến tránh nghìn tỷ xuất hiện hàng loạt ổ gà

Công Lực – Chi Huỳnh -  Thứ sáu, 01/12/2023 07:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một thời gian đưa vào sử dụng, tuyến tránh TP Kon Tum xuất hiện hàng loạt ổ gà có kích thước lớn, mặt đường xuất hiện nhiều điểm bị bong tróc, rạn nứt, một số điểm mương thoát nước bị hư hỏng, vỡ nát.

Theo ghi nhận của phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, tuyến tránh TP Kon Tum mặt đường xuất hiện hàng chục ổ gà lớn nhỏ, nhiều ổ gà có kích thước lớn khoảng 40cm. Nhiều đoạn mương thoát nước bị hư hỏng, vỡ nát, mặt đường có nhiều chỗ bị rạn nứt, bong tróc lớp bê tông nhựa.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mặt đường xuất hiện hàng chục ổ gà lớn nhỏ, nhiều ổ gà có kích thước lớn khoảng 40cm.

Liên quan đến sự việc trên, trước đó Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đăng tải bài viết “Kon Tum: Nhiều điểm bị hư hỏng trên đường tránh nghìn tỷ” nhằm phản ánh một số hạng mục bị hư hỏng trên tuyến tránh TP Kon Tum.

tm-img-alt

Mặt đường có nhiều chỗ bị rạn nứt, bong tróc lớp bê tông nhựa.

Để tìm hiểu rõ hơn, PV đã đăng ký làm việc với Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum. Tại đây ông Đặng Minh Sáng, Chánh Văn phòng Sở hướng dẫn phóng viên liên hệ làm việc với đơn vị quản lý dự án là Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp tỉnh Kon Tum.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhiều đoạn mương thoát nước bị hư hỏng, vỡ nát.

Theo thông tin mà đơn vị quản lý dự án cung cấp, sau khi nhận được phản ánh của báo chí vào ngày 30/9/2023. Ban QLDA đã tổ chức kiểm tra và ghi nhận các nội dung phản ánh của báo chí; Đến nay một số hư hỏng đã được nhà thi công sửa chữa khắc phục tuy nhiên vẫn còn một số vị trí chưa được nhà thầu khắc phục triệt để như phản ánh của Quý báo (mặt đường một số vị trí xuất hiện ổ gà, một số điểm mương thoát nước bị hư hỏng, vở nát).

Nguyên nhân là do ảnh hưởng của thời tiết, lưu lượng xe có tải nặng lưu thông trên tuyến tương đối lớn và một phần do thời tiết mưa nhiều nên các đơn vị thi công chưa kịp thời sửa chữa khắc phục khi mới bắt đầu có hiện tượng hư hỏng. Trách nhiệm chính cho việc để xảy ra các tồn tại nêu trên thuộc về các đơn vị thi công công trình.

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Tuyến tránh nghìn tỷ xuất hiện hàng loạt ổ gà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành