Thứ sáu, 03/05/2024 18:02 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa động viên, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường

Ngọc Anh -  Thứ bảy, 10/02/2024 12:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 30 Tết Nguyên Đán, ông Trần Hòa Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các công nhân vệ sinh môi trường đang thực hiện công việc tại khu vực chợ Xóm Mới, TP. Nha Trang.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Hòa Nam đã thăm hỏi, động viên, trao đổi với một số công nhân về tình hình sức khỏe, công việc, sửa soạn dịp Tết… và tặng quà Tết cho các công nhân. Mong muốn các công nhân tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành công việc, góp phần cho thành phố xanh sạch đẹp, an lành.

Ông Trần Hòa Nam động viên các công nhân vệ sinh môi trường.
Ông Trần Hòa Nam động viên các công nhân vệ sinh môi trường

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang, công ty hiện có 600 công nhân phục vụ cho việc thu dọn, tập kết và vận chuyển rác đến nơi xử lý trên tinh thần làm việc xuyên tết. Lượng rác ngày thường khoảng trên 500 tấn, nhưng đã tăng dần trong 10 ngày gần đây. Vào ngày 8-2 (29 Tết) là gần 900 tấn và đêm 30 Tết dự kiến trên 900 tấn.

Nhằm kịp thực hiện tốt các chế độ chính sách, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động, công ty đã thưởng Tết Nguyên đán 4 triệu đồng/lao động; thưởng năng suất chất lượng hiệu quả công việc là 2 tháng lương bình quân; Công đoàn công ty tặng quà trị giá 300.000 đồng/suất. Ngoài ra, mỗi công nhân môi trường trực tiếp thu dọn rác ngày Tết đã được UBND tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ 1.500.000 đồng/người.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa động viên, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.