Thứ bảy, 27/07/2024 08:27 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa trên kênh VTV1

MTĐT -  Thứ tư, 22/05/2024 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lịch phát sóng bộ phim Những nẻo đường gần xa chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Những nẻo đường gần xa sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Phim Những nẻo đường gần xa phát trên kênh nào?

Phim Những nẻo đường gần xa sẽ tiếp sóng "Lỡ hẹn với ngày xanh" đã kết thúc ngày 21/5/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Tư, ngày 22/5/2024

Phim Những nẻo đường gần xa phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ Lỡ hẹn với ngày xanh, nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa

Nội dung phim Những nẻo đường gần xa

Bộ phim Những nẻo đường gần xa xoay quanh xoay quanh nhóm bạn Hùng, Dũng, Đông, Bảo - những người trẻ lập nghiệp ở thành phố.

Bộ phim là cuộc hành trình của những bạn trẻ nông thôn lên thành phố lập nghiệp với nhiều ước mơ hoài bão. Đặc biệt, dàn diễn viên chính trong phim đều là những gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ đem đến những làn gió mới cho phim truyền hình Việt.

"Những nẻo đường gần xa" xoay quanh câu chuyện của Hùng, Đông, Bảo là những người bạn thân từ nhỏ, họ có một tình bạn chân thành, giản đơn và vô cùng trong sáng. Khi những bạn trẻ. bước lên thành phố lập nghiệp, họ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trong cuộc sống.

Diễn viên Cù Thị Trà - Vai Đông trong "Những nẻo đường gần xa" chia sẻ: "Thông qua bộ phim Trà muốn nhắn nhủ một điều tới tất cả mọi người đó là, gia đình là một nơi mình có thể dựa vào, tình thân luôn là quý nhất. Ra ngoài mọi người có thể sống với đam mê, nhưng hãy nhớ rằng gia đình luôn là nơi để mình có thể dựa vào".

"Những nẻo đường gần xa" là bức tranh đời sống giản dị, gần gũi. Các nhân vật được khai thác một các chân thực ở nhiều khía cạnh tốt và xấu, thế nhưng bộ phim vẫn tràn đầy hơi thở tích cực và góc nhìn hướng thiện.

Diễn viên Minh Hoàng - Vai Hùng trong "Những nẻo đường gần xa" bật mí về vai diễn của mình: "Hùng là một người rất tình cảm, luôn bao đồng là người khác, sở thích của Hùng đó là em trai".

Điều đặc biệt nhất của bộ phim là dàn diễn viên chính đều là những gương mặt rất mới trên truyền hình. Đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền và Ekip đã khéo léo khai thác được tài năng và nguồn cảm hứng từ những người trẻ đem đến góc nhìn mới lạ đến cho khán giả.

Diễn viên Trần Kiên - Vai Bảo trong "Những nẻo đường gần xa" tiết lộ: "Đây là một cậu thanh niên mới lớn, đang trên đường trưởng thành bước vào đời. Cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng có những cơ hội".

Ngoài ra, những gương mặt diễn viên kỳ cựu như NSƯT Việt Anh, NSƯT Nguyệt Hằng, Vĩnh Xương,… cũng góp phần tạo nên những mảng màu tươi sáng cho các bạn trẻ, hoàn thiện bức tranh đời sống đa chiều đem đến những thông điệp sâu sắc, ý nghĩa.

NSƯT Việt Anh - Vai Vinh trong "Những nẻo đường gần xa" bày tỏ: "Việt Anh tin là những diễn viên chưa có cơ hội đảm nhiệm những vai chính trước đó với sự nghiêm túc của cá nhân và ekip sẽ làm tròn vai diễn của mình. Và Việt Anh cũng làm tròn bổn phận của Việt Anh".

Diễn viên Vĩnh Xương - Vai ông Nam trong "Những nẻo đường gần xa" chia sẻ: "Thông điệp của bộ phim rất đơn giản là tình yêu thương sẽ gắn kết tất cả mọi người lại với nhau, từ người thân trong gia đình hay người xa lạ".

"Những nẻo đường gần xa" sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 mỗi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 22/5.

Đạo diễn và dàn diễn phim Những nẻo đường gần xa

Đạo diễn phim

Bộ phim Những nẻo đường gần xa thuộc thể loại giới trẻ, tình yêu, gia đình và sự nghiệp do NSUT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn - người đã tạo nên những tác phẩm khiến khán giả vô cùng yêu thích, như: Phố trong làng, Làng trong phố, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu,...

Đến với bộ phim truyền hình này, đạo diễn Mai Hiền cho biết, 80% diễn viên là những gương mặt mới, đặc biệt, tuyến diễn viên chính là các bạn trẻ, không có nhiều “đất diễn” trong các bộ phim truyền hình trước đây.

“Tôi cho rằng trong thách thức luôn có cơ hội. Cơ hội ở đây là tôi được làm việc với các bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết; bản thân các bạn cũng có cơ hội thể hiện mình và bắt đầu một chặng đường dài phía trước. Quan trọng hơn cả là khán giả sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ khi xem phim" - Đạo diễn Mai Hiền chia sẻ thêm.

Và dưới bàn tay của "nhào nặn" từ NSUT Nguyễn Mai Hiền, bộ phim truyền hình này khắc họa bức tranh đời sống giản dị, gần gũi. Các tuyến nhân vật được khai thác một cách chân thực ở cả những điểm tốt - điểm xấu, thậm chí đôi khi khiếm khuyết còn lấn át những ưu điểm của họ.

Song, bộ phim vẫn tràn đầy hơi thở tích cực bởi màu sắc chân thực và góc nhìn hướng thiện. Qua đó được kỳ vọng sẽ tiếp nối các bộ phim truyền hình đã rất thành công trước đây của đạo diễn Mai Hiền.

Dàn diễn viên phim Những nẻo đường gần xa

Như đã đề cập ở trên, bộ phim Những nẻo đường gần xa quy tụ tới 80% các diễn viên trẻ còn rất mới mẻ với khán giả màn ảnh nhỏ, như: Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng, Việt Hoàng,...

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những diễn viên kỳ cựu làm "trụ cột", như: NSUT Đỗ Kỷ, NSUT Nguyệt Hằng, nghệ sỹ Vĩnh Xương,...

Đặc biệt còn có sự tham gia của NSUT Việt Anh. Tuy ông không xuất hiện nhiều trong phim nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú khi lần đầu tiên nghệ sĩ Việt Anh có màn thổi kèn saxophone.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lịch phát sóng phim Những nẻo đường gần xa trên kênh VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành