Thứ tư, 15/05/2024 01:07 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia 17h hôm nay 23/12 trên FPT Play, VTV5

MTĐT -  Thứ sáu, 23/12/2022 11:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia trên FPT Play, VTV5. Trận đấu tiếp theo vòng loại thuộc Bảng A AFF Cup 2022 lúc 17h hôm nay 23/12.

Link xem trực tiếp Indonesia vs Campuchia

Trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 23/12. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV5 | Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Nhận định bóng đá Indonesia vs Campuchia

Campuchia từng thi đấu khá thành công ở các giải đấu trong khu vực. Dù không lọt vào sâu nhưng đội tuyển này vẫn ít nhiều gây ấn tượng với cách chơi tấn công cống hiến, phóng khoáng và đầy ý tưởng khi triết lý của Keisuke Honda đã thấm nhuần vào các cầu thủ.

Mới nhất, họ đánh bại Philippines 3-2 trong một thế trận tấn công thoáng đãng, cuồng nhiệt và khá sắc bén khi chất lượng các pha dứt điểm của đội tuyển này là rất tốt.

tm-img-alt
Trực tiếp Indonesia vs Campuchia 17h hôm nay

Campuchia đang chứng tỏ họ có khả năng làm nên bất ngờ tại bảng A, dù trước mắt họ còn Thái Lan và Indonesia, hai đội tuyển vượt trội về trình độ. Chiến thắng ở ngày ra quân là nền tảng để bóng đá Campuchia có thể tự tin hướng đến một kết cục tươi sáng hơn ở AFF Cup 2022.

Nhưng hôm nay, trước mắt họ sẽ là một "ngọn núi" mang tên Indonesia. Đây là một tập thể rất đáng sợ, nếu không muốn nói là đáng gờm nhất bảng A bởi Indonesia đang trên đà thăng tiến, trong khi Thái Lan đã yếu đi khá nhiều.

Indonesia hiện tại có sự pha trộn giữa các cầu thủ trẻ giàu tài năng cộng với lứa trụ cột dày dạn, đặc biệt là những ngôi sao nhập tịch. Không phải ngẫu nhiên mà Indonesia là đội tuyển đắt nhất AFF Cup 2022 với tổng giá trị đội hình gần 10 triệu euro.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Campuchia

Indonesia: Nadeo; Yakob, Pratama, Amat, Asnawi; Irianto, Kambuaya; Egy Vikri, Witan Sulaeman, Ramdani; Rafli.

Campuchia: Soksela; Bunchai, Chanchav, Visal; Muslim, Boris, Souhanm, Baraing; Chanthea, Bunheang, Pisoth.

Xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia ở đâu? Kênh nào?

AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12/2022 đến ngày 16/1/2023. Toàn bộ 26 trận đấu của giải bao gồm trận đấu giữa Indonesia vs Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ cũng như ứng dụng VTVGo của Đài Truyền hình Việt Nam. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Dự đoán tỷ số Indonesia vs Campuchia: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Indonesia vs Campuchia trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Campuchia 17h hôm nay 23/12 trên FPT Play, VTV5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Mãn nhãn với show diễn "bom tấn" như phim Hollywood tại Đà Nẵng
Tháng 6 tới đây, Công viên Châu Á - Asia Park sẽ 'đốt cháy' thành phố biển Đà Nẵng với chuỗi các show diễn đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung, hứa hẹn mang tới cho du khách những bữa tiệc giải trí tưng bừng và rực rỡ suốt mùa hè.
Bài thơ: Hoàng hôn bóng mẹ
Hẳn giờ này vườn nhà đã sẫm///Gió đã gầy trong xao xác vàng khô///Mây đã ngưng xa xa phía Nhị Hồ///Tam Giang sóng ru mơ hồ Bạch Mã!

Tin mới

Thi hành kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng
Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với bà Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH
Bài thơ: Cảm ơn người
Cảm ơn người vì đã đến bên ta////Đã sưởi ấm tim ta trong phút chốc ///Rồi rời đi bỏ lại ta đơn độc///Giữa biển đời lạc lõng đầy dối gian
Bắc Giang: Chặn thực phẩm “bẩn” từ gốc
Thực phẩm là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao song trên thị trường xuất hiện không ít sản phẩm mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Dù nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm đã bị lực lượng chức năng xử lý song tình trạng này vẫn diễn ra ở nhiều nơi.