Thứ sáu, 26/04/2024 22:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Singapore 17h hôm nay 27/12 trên FPT Play, VTV5

MTĐT -  Thứ ba, 27/12/2022 16:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Singapore trên FPT Play, VTV5. Trận đấu tiếp theo vòng loại thuộc Bảng B AFF Cup 2022 lúc 17h hôm nay 27/12.

Link xem trực tiếp Lào vs Singapore

Trận đấu giữa Lào vs Singapore sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5, VTV Cần Thơ và FPT Play vào lúc 17h00 ngày 27/12. Bạn đọc có thể truy cập theo những đường link sau:

Link VTV5 | Link VTV Cần Thơ | Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trực tiếp VTV Cần Thơ:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-6.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv6

Nhận định bóng đá Lào vs Singapore

Brunei đang là “ngân hàng điểm” tại bảng A AFF Cup 2022. “Những chú ong bắp cày” toàn thua sau 2 trận, để thủng lưới 10 lần và ghi được duy nhất 1 bàn. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi xét về chất lượng nhân sự hay cách tổ chức lối chơi, Brunei vẫn còn kém rất xa so với các đội bóng trong khu vực.

tm-img-alt
Trực tiếp Lào vs Singapore 17h hôm nay 27/12.

Bên kia sân, Indonesia vừa có chiến thắng sát nút 2-1 trong trận ra quân trước Campuchia. Dù có 3 điểm nhưng thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra không hài lòng bởi mục tiêu của họ trận thắng đậm.

Ở cuộc đọ sức đó, Indonesia cầm bóng và tấn công rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại chưa thực sự cao. Điểm còn thiếu sót trong cách chơi của đội bóng xứ vạn đảo chính là khả năng gây đột biến và duy trì sức ép. Ngoài ra, kỹ năng dứt điểm của các chân sút bên phía Indonesia cũng chưa thực sự tốt.

Tại lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ chạm mặt đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Brunei.

Tình hình lực lượng Lào vs Singapore:

Indonesia: Có đầy đủ lực lượng.

Brunei: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Lào vs Singapore:

Brunei: Nyaring,Alinur Rashimy, Mu'iz Sisa, Nurikhwan Othman, Hendra Azam, Nazirrudin Ismail, Khairil Shahme, Haziq Kasyful, Wafi Aminuddin, Razimie Ramli, Hakeme Yazid

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Amat, Arhan, Klok, Kambuaya, Marselino, Egy, Witan, Rafli

Lịch sử đối đầu Lào vs Singapore

Lào đã lộ diện là đội bóng yếu nhất bảng B với 2 trận thua liên tiếp và sau thất bại 0-5 trước Malaysia, thời khắc thầy trò HLV Michael Weiss chính thức phải nói lời chia tay với AFF Cup 2022 sắp đến. Việc trẻ hóa đội hình và trao cơ hội thi đấu cho các tuyển thủ U23 của nhà cầm quân người Đức chỉ có thể mang tới tín hiệu tích cực trong tương lai, còn tại giải đấu này, đội tuyển Lào bộc lộ sự yếu kém về mọi mặt và có sự chênh lệch rất lớn từ chuyên môn đến kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ trong bảng.

Lào là một đội bóng trẻ với nhiều cầu thủ ở độ tuổi U23, đồng thời chưa bao giờ được đánh giá cao ở khu vực Đông Nam Á, nên không ngạc nhiên khi họ đã có 2 trận thua đậm trước Việt Nam (0-6) và Malaysia (0-5). Vì vậy, cuộc tiếp đón Singapore trên sân nhà thực tế là một thách thức rất lớn cho đội bóng xứ Triệu voi.

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 Lào vs Singapore 17h hôm nay 27/12.

Ngược lại, đội khách Singapore vừa có trận thắng khá khó nhọc với tỷ số 3-2 trước Myanmar và điều này đã khiến HLV Takayuki Nishigaya không quá hài lòng. Sở dĩ thế, bởi Singapore và Myanmar đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn, nhưng việc để bị thủng lưới 2 bàn đã khiến Singapore lộ ra nhiều điểm yếu sau trận đấu.

Theo đó, trận đấu mà nhà cầm quân người Nhật Bản muốn tuyển Singapore có thể cải thiện lối chơi và trận gặp Lào sẽ giúp đội bóng của đảo quốc Sư tử thực hiện điều đó. Nói thế, bởi Lào chính là đối thủ yếu nhất của bảng B và việc đối đầu với họ chính là cơ hội để Singapore có thể điều chỉnh lại những khiếm khuyết của mình, trước khi gặp 2 đối thủ nặng ký nhất của bảng đấu này là Malaysia và Việt Nam.

Xét thực lực, dẫu được thi đấu trên sân nhà, nhưng điều này cũng không được xem là lợi thế của tuyển Lào, bởi khán giả của họ không quá đông. Còn về lực lượng, Lào khó có thể so được với đội khách Singapore với nhiều hảo thủ mạnh hơn. Chưa kể trong 6 lần đối đầu, Lào đều thua cả 6 trận, nên thật khó tin đội chủ nhà xứ Triệu voi có thể làm nên điều bất ngờ trước đối thủ.

Đón tiếp Singapore tại Vientiane song Lào bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ về trình độ chuyên môn. Sự sa sút về thể lực do lịch thi đấu dày đặc và động lực thi đấu sau 2 thất bại sẽ tác động không nhỏ tới tinh thần của đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ của đoàn quân HLV Michael Weiss. Trong khi đó, nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào bán kết, ngoài 3 điểm trọn vẹn, việc phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Lào cũng là nhiệm vụ mà đội bóng quốc đảo sư tử phải hoàn thành. 

Tình hình lực lượng Lào vs Singapore:

  • Lào: Billy Ketkeophomphone chấn thương
  • Singapore: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Lào vs Singapore

Lào: Souvannasangsgo, Siphongphan, Photthavong, At Viengkham, Chanthalangsy, Phetphakdy, Chanthavixay, Phounsavath, Xaypanya, Souvanny, Ekkamai Ratxachak.

Singapore: Nizam, Hariss Harun, Irfan Fandi, Ryhan Stewart, Shakir Hamzah, Joshua Pereira, Sulaiman, Song Ui Yong, Ilhan Fandi, Faris Ramli, Shawal Anuar

Lịch sử đối đầu Lào vs Singapore

Thời gianKết quả
07/06/2013 Lào 2 : 5 Singapore
01/12/2012 Singapore 4 : 3 Lào
26/11/2010 Singapore 4 : 0 Lào
17/12/2009 Singapore 3 : 1 Lào
10/12/2009 Lào 0 : 0 Singapore

Dự đoán tỷ số Lào vs Singapore: 0-4

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Lào vs Singapore trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Singapore 17h hôm nay 27/12 trên FPT Play, VTV5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới