Thứ năm, 02/05/2024 10:03 (GMT+7)

Màn tổng duyệt Lễ hội ánh sáng "Rực rỡ Thăng Long"

An Nhiên -  Thứ năm, 08/02/2024 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức mong muốn màn trình diễn ánh sáng trong đêm giao thừa sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc bản gói trọn tinh hoa văn hóa, lịch sử của Thủ đô.

Tối ngày 7/2/2024 (28 Tết), tại khu vực ngã ba Văn Cao, Hồ Tây, Hà Nội đã diễn ra buổi tổng duyệt của chương trình "Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long" với chủ đề "Một ngày kinh đô - Ngàn năm lịch sử".

Sự kiện sẽ diễn ra với 2 phần gồm: Trình diễn drone và Bắn pháo hoa tầm cao. Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng trong khuôn khổ cầu truyền hình đặc biệt đón giao thừa của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) để phục vụ người dân cả nước.

Để đảm bảo chất lượng của chương trình cũng như phục vụ du khách và người dân đến xem trực tiếp, ban tổ chức sẽ bố trí hệ thống âm thanh, màn hình chất lượng cao xung quanh khu vực trình diễn (phố Trích Sài – Văn Cao và Nguyễn Đình Thi).

tm-img-alt
Công tác chuẩn bị cho buổi tổng duyệt chương trình với hơn 2.000 máy bay không người lái tham gia.

Để đảm bảo chương trình diễn ra thông suốt theo kế hoạch, thuận tiện phục vụ nhân dân trong Đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Ban tổ chức phối hợp với các lực lượng.

tm-img-alt
Hình ảnh Vua Lý Công Uẩn với Chiếu Dời đô.

Công an quận Tây Hồ phối hợp với các đơn vị bố trí 15 điểm trông giữ phương tiện ô tô, xe máy.

tm-img-alt
Màn trình diễn tái hiện lên những địa điểm nổi tiếng của Thủ đô.

Chương trình "Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long" là màn trình diễn drone với số lượng nhiều kỷ lục tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời kết hợp cùng âm nhạc được sáng tác riêng, hệ thống âm thanh và màn hình tường thuật trực tiếp được lắp đặt xung quanh khu vực hồ Tây, hứa hẹn sẽ là màn siêu trình diễn hoành tráng, mãn nhãn, chưa từng có dành cho người dân thủ đô và du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Bạn đang đọc bài viết Màn tổng duyệt Lễ hội ánh sáng "Rực rỡ Thăng Long". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới