Thứ hai, 29/04/2024 19:04 (GMT+7)

Nha Trang trồng 100 cây dừa nhân dịp Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

Tùng Lâm -  Thứ sáu, 16/02/2024 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024, Thành phố Nha Trang đã trồng mới 100 cây dừa dọc khu vực công viên Phù Đổng đến Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara cũ, phường Lộc Thọ.

Ngày 15/2/2024, UBND thành phố Nha Trang đã tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo các đồng chí lãnh đạo cấp cao và đại diện từ các cơ quan, tổ chức trong thành phố, tạo nên một bước khởi đầu đầy hứng khởi trong công tác bảo vệ môi trường của Thành phố Nha Trang.

tm-img-alt
Lễ phát động "Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại TP Nha Trang

Trong buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, ông Nguyễn Sỹ Khánh đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc trồng cây, bảo vệ và chăm sóc rừng trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang cũng thể hiện sự cam kết của thành phố Nha Trang trong việc gắn liền việc trồng cây xanh với quá trình phát triển toàn diện của thành phố, nhằm tạo ra một môi trường sống bền vững và xanh - sạch - đẹp.

Chủ tịch UBND thành phố cũng kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân tham gia vào phong trào trồng cây, bảo vệ và chăm sóc rừng, nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân, mỗi hộ gia đình trong việc thực hiện các hành động cụ thể như trồng cây, trồng rừng, và thực hiện nghiêm các quy định pháp luật về lâm nghiệp.

Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hoà đã trao tặng 70 cây Bàng vuông cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Nha Trang, tạo thêm động lực cho công tác bảo vệ môi trường và phát triển cây xanh trong cộng đồng.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố cùng cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân đã trực tiếp tham gia trồng mới 100 cây dừa dọc khu vực công viên Phù Đổng đến Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara cũ, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, góp phần làm cho Nha Trang ngày càng xanh đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Nha Trang trồng 100 cây dừa nhân dịp Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...