Thứ năm, 25/04/2024 11:01 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs Man City 22h30 hôm nay 28/5 Ngoại hạng Anh

MTĐT -  Chủ nhật, 28/05/2023 12:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City vòng 38 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 lúc 21h00 ngày 28/5/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Brentford vs Man City

Trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City vòng 38 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 2 vào lúc 22h30 hôm nay 28/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Brentford vs Man City vòng 38 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 28/5/2023 trên kênh K+ SPORT 2.

Nhận định Brentford vs Man City

Brentford đang có một mùa giải tuyệt vời. Với 56 điểm/37 vòng, họ đang có mùa bóng giành được nhiều điểm nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Thậm chí, lúc này Brentford cũng vẫn còn đang có cơ hội vươn lên giành vị trí dự Europa Conference League mùa giải sau.

Điều này sẽ xảy ra nếu Brentford thắng được Man City, đồng thời cả Aston Villa và Tottenham đều không có 3 điểm ở vòng đấu cuối cùng. Cánh cửa để Brentford vươn ra sân chơi châu Âu không phải là rộng. Nhưng chỉ riêng việc họ vẫn còn cơ hội lọt vào Top 7 đã cho thấy đây là mùa bóng tiến bộ vượt bậc của thầy trò HLV Thomas Frank.

Và có vẻ như Brentford vẫn đang quyết tâm để đạt được mục tiêu đó. Bằng chứng là 5 vòng gần nhất, họ giành tới 4 chiến thắng. Thất bại duy nhất của Brentford trong 1 tháng qua là trận thua 0-1 trước Liverpool. Tuy nhiên, cũng cần biết đó là 90 phút mà Brentford đã chơi rất hay và tạo ra rất nhiều khó khăn cho The Kop. Trên sân nhà mùa này, Brentford cũng đá rất ổn khi thắng 9, chỉ thua 2/18 trận. Nói vậy để thấy, Brentford đang đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Man City.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs Man City 22h30 hôm nay 28/5 Ngoại hạng Anh

Nếu Brentford vẫn còn nhiều động lực thì Man xanh coi như đã hết mục tiêu thi đấu ở vòng đấu cuối cùng. Ở trận gần nhất gặp Brighton, HLV Pep Guardiola đã sử dụng đội hình gần như là mạnh nhất. Nên theo thói quen, Pep sẽ xoay vòng trận này và ông sẽ chỉ đưa ra đội hình B, giống như trận gặp Chelsea ở tuần trước. 

Đội hình ra sân của Man City nếu có nhiều cầu thủ thuộc thế hệ 2K như ở trận gặp The Blues thì nhiều khả năng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Brentford chơi với quyết tâm cao nhất.

Điều quan trọng nhất của Man xanh lúc này là giữ sức cho 2 trận chung kết phía trước. Với trạng thái tâm lý thi đấu như thế, nếu họ thất bại đêm nay cũng không có gì lạ.

Man City hiện đang có chuỗi 24 trận bất bại trên mọi đấu trường, theo thống kê họ đã thắng cả 6 trận ở vòng đấu cuối cùng trong 6 mùa giải gần nhất. Mùa trước Man xanh hạ Aston Villa 3-1 trên sân nhà, qua đó vô địch với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. 

Ở trận lượt đi vào tháng 11 năm ngoái, Brentford đã khiến đám đông Etihad im lặng với chiến thắng 2-1 trước Man City, đây là trận thua duy nhất trên sân nhà của The Citizens ở Premier League mùa này. Và khi mà đội bóng của Pep Guardiola đang dồn sức cho 2 trận chung kết trong tháng 6, Brentford hoàn toàn có thể đánh bại Man City trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. 

Thông tin đáng chú ý Brentford vs Man City

  • Brentford đã giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, bên cạnh đó là 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • Brentford hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 56 điểm trong tay, đồng thời kém vị trí thứ 7 của Aston Villa khoảng cách 2 điểm.
  • Man City bất bại trong cả 12 chuyến làm khách vừa qua. Trong đó The Citizens mang về được tới 7 thắng lợi.
  • Man City tiếp tục thể hiện sự thống trị tại Premier League khi lên ngôi vô địch năm thứ 3 liên tiếp.

Lịch sử đối đầu Brentford vs Man City

12/11/22

Man City

1 - 2

Brentford

10/02/22

Man City

2 - 0

Brentford

30/12/21

Brentford

0 - 1

Man City

Thông tin lực lượng Brentford vs Man City

  • Brentford: Jansson, Potter, Norgaard, Toney không thi đấu.
  • Man City: Ake, Mendy chấn thương. Foden chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Brentford vs Man City

  • Brentford: Raya; Hickey, Mee, Pinnock, Henry; Jensen, Janelt, Onyeka; Mbeumo, Wissa, Schade.
  • Man City: Ortega; Lewis, Stones, Laporte, Gomez; Silva, Phillips, De Bruyne; Mahrez, Alvarez, Palmer.

Dự đoán kết quả bóng đá Brentford vs Man City: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Brentford vs Man City 22h30 hôm nay 28/5 Ngoại hạng Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành