Thứ bảy, 04/05/2024 09:11 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Wolves 21h00 ngày 26/8 trên K+ CINE

MTĐT -  Thứ bảy, 26/08/2023 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Wolves vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League 2023/24) trên kênh K+ CINE vào lúc 21h00 hôm nay 26/8/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Everton vs Wolves

Trực tiếp bóng đá giữa Everton vs Wolves vòng 3 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 26/8/2023 trên kênh K+ CINE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Everton vs Wolves

Để xem trực tiếp bóng đá Everton vs Wolves vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ CINE hôm nay 26/8/2023 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/kcine-1,kplus-1-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/kCine-sd?ch=229&col=8&sect=LIVE

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/k1

Nhận định Everton vs Wolves

Có rất nhiều tín hiệu tích cực đến với Everton ở trận khai mạc mùa giải. Màn trình diễn của The Toffees rất tốt nhưng sự cùn mòn của các cầu thủ tấn công một lần nữa khiến họ phải trả giá. Đoàn quân của Sean Dyche để thua 0-1 ngay tại sân nhà Goodison Park khi Fulham có bàn thắng duy nhất của Bobby De Cordova-Reid ở phút 73.

Bước sang vòng 2, Everton hoàn toàn sụp đổ và bị Aston Villa hủy diệt với tỉ số 4-0. Nhưng điểm đen với Everton ở trận này là chấn thương của tiền đạo Calvert-Lewin. Chân sút người Anh đã rất nỗ lực để trở lại thi đấu sau chấn thương nhưng cuối cùng chỉ chơi được 38 phút đầu tiên.

Everton đứng ở vị trí thứ 20 trước khi vòng đấu này diễn ra. Luton đã rơi xuống đáy bảng sau trận thua Chelsea. Tuy nhiên, Everton hoàn toàn có thể trở lại với vị trí này nếu thất bại trước Wolves.

Tấn công vẫn là một điểm yếu lớn với Everton. Họ dự định giải quyết vấn đề này bằng chữ ký của tiền đạo Che Adams từ Southampton. Trong bối cảnh Calvert-Lewin chấn thương, vai trò của Adams tại sân Goodison Park lại càng quan trọng. Neal Maupay đã không thể ghi bàn ở 29 trận gần nhất trên mọi đấu trường và rõ ràng không phải là mẫu tiền đạo mà Everton có thể trông chờ.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Wolves 21h00 ngày 26/8 trên K+ CINE

Bên kia chiến tuyến, Wolves cũng cho thấy họ xếp áp chót trên BXH là đáng. Thất bại 1-4 trên sân nhà trước hiện tượng Brighton đã để lộ ra điểm yếu nơi hàng thủ.

Wolves đang có phong độ không tốt với chuỗi 5 trận không thắng ở Premier League. Phong độ sân khách của đội bóng này cũng là một ác mộng với 5 trận thua liên tiếp. Trong năm 2023, Wolves chỉ đánh bại được đúng 1 đội bóng là Southampton.

Điểm tựa đáng kể nhất cho Wolves là thành tích đối đầu trong quá khứ. Họ không thua Everton trong 4 lần đọ sức gần nhất. Đó có thể là điểm tựa để Wolves hi vọng.

Cả hai đội đều đã khởi đầu mùa giải theo cách không như ý. Nhưng Everton nhìn chung vẫn là đội sở hữu cơ hội trụ hạng cao hơn nhiều so với Wolves và điều này sẽ được thể hiện ở trận chiến tại Goodison Park sắp tới.

Thông tin đáng chú ý Everton vs Wolves

  • Ở Premier League mùa bóng 2022/23, Everton đứng thứ 17 chung cuộc còn Wolves xếp trên 4 bậc ở vị trí thứ 13.
  • Sau 2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh mùa này, Everton và Wolves đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH khi cùng chưa có điểm nào.
  • Thành tích đối đầu của 2 đội bóng trong 2 mùa giải vừa qua là rất cân bằng với việc mỗi bên giành được 2 chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Everton vs Wolves

20/05/23

Wolves

1 - 1

Everton

26/12/22

Everton

1 - 2

Wolves

13/03/22

Everton

0 - 1

Wolves

02/11/21

Wolves

2 - 1

Everton

20/05/21

Everton

1 - 0

Wolves

Thông tin lực lượng Everton vs Wolves

  • Everton: Alli, Coleman, Harrison, McNeil chấn thương. Calvert-Lewin, Chermiti, Gomes chưa chắc chắn thi đấu.
  • Wolves: Mattheus Nunes bị treo giò.

Đội hình dự kiến Everton vs Wolves

  • Everton: Reimann; Masovic, Ordets, Bernardo; Passlack, Losilla, Stoger, Wittek; Asano, Antwi-Adjei; Hofmann
  • Wolves: Kobel; Ryerson, Sule, Hummels, Bensebaini; Sabitzer, Can; Malen, Reus, Brandt; Haller

Dự đoán kết quả Everton vs Wolves : 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Everton vs Wolves trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá K+, Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Everton vs Wolves 21h00 ngày 26/8 trên K+ CINE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.