Chủ nhật, 28/04/2024 19:37 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Luton vs West Ham 02h00 hôm nay 2/9

MTĐT -  Thứ sáu, 01/09/2023 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Luton vs West Ham vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 02h00 ngày 2/9/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Luton vs West Ham

Trực tiếp bóng đá giữa Luton vs West Ham vòng 4 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 sẽ được phát sóng vào lúc 02h00 ngày 2/9/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Luton vs West Ham

Trực tiếp bóng đá Luton vs West Ham vòng 4 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 02h00 hôm nay 2/9/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Nhận định Luton vs West Ham

Luton Town là một trong 3 tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Khác với Burnley và Sheffield United, những đội bóng giành vé trực tiếp thăng hạng thì thầy trò Rob Edwards thăng hạng nhờ vượt qua vòng play-off. Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Luton không có những sự bổ sung quá chất lượng. Gương mặt đáng chú ý nhất của họ chỉ là Ross Barkley, người vừa quyết định trở lại nước Anh sau khoảng thời gian chơi bóng ở Pháp.

Luton được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó. Đội chủ sân Kenilworth Road mở màn mùa giải bằng thất bại 1-4 trên sân của Brighton.

Ở vòng đấu thứ 3, thầy trò Edwards làm khách trên sân của Chelsea. Lần này họ kiểm soát bóng 32% và chỉ có một pha dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Ngược lại, The Blues có 18 pha dứt điểm, một nửa trong số đó trúng đích và họ cũng đã mang về 3 bàn thắng. Cú đúp của Raheem Sterling và bàn thắng của Jackson giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0.

Với việc chưa giành được điểm nào sau 2 trận đã đấu cùng hiệu số -6, Luton bây giờ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trước khi bước vào trận đấu với West Ham, Luton đã đánh bại Gillingham với tỷ số 3-2 để có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay. Jacob Brown, Alfie Doughty và Cauley Woodrow là những người ghi bàn cho Luton ở trận đấu với Gillingham. Bây giờ đoàn quân của Edwards sẽ nỗ lực để hy vọng có thể giành điểm trước West Ham trên sân nhà. 

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Luton vs West Ham 02h00 hôm nay 2/9

Bên kia chiến tuyến, đội bóng thành London mở màn mùa giải bằng trận hòa 1-1 trên sân của Bournemouth, sau đó họ xuất sắc đánh bại Chelsea và Brighton.

Trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea, West Ham cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời. Đến trận đấu với Brighton, họ có những pha phản công hoàn hảo. Hàng thủ của đội khách cũng được tổ chức cực tốt. Brighton kiểm soát bóng 78% và dứt điểm 25 lần, nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Trong khi đó đội khách có 3 pha lập công của James Ward- Prowse, Jarrod Bowen và Michail Antonio.

Với 7 điểm sau 3 trận, West Ham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ sau duy nhất đội đầu bảng Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng là đội duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Ngoài West Ham và Man xanh, chỉ có Tottenham Hotspur, Liverpool và Arsenal vẫn chưa phải nhận thất bại nào sau 3 vòng đấu đầu tiên, trong khi chỉ Brighton và Aston Villa ghi được nhiều bàn thắng hơn con số 7 bàn của West Ham. 

Luton có lợi thế sân nhà, nhưng rõ ràng họ bị đánh giá thấp hơn hẳn so với West Ham, đội bóng đang có phong độ rất cao. Chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần có thể giúp đội chủ nhà giải tỏa những áp lực, nhưng rõ ràng để giành điểm trước West Ham vẫn là nhiệm vụ rất khó khăn.

Thông tin đáng chú ý Luton vs West Ham

  • West Ham đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League mùa này, còn Luton Town hiện xếp thứ 19.
  • Sau 3 vòng đấu, West Ham giành được 2 chiến thắng và có 1 trận hòa. Luton Town mới thi đấu 2 trận và thua cả 2.
  • Luton Town đã có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu Luton vs West Ham

23/07/22

Luton Town

1 - 1

West Ham

13/04/93

Luton Town

2 - 0

West Ham

28/12/92

West Ham

2 - 2

Luton Town

18/01/92

Luton Town

0 - 1

West Ham

17/08/91

West Ham

0 - 0

Luton Town

Thông tin lực lượng Luton Town vs West Ham

  • Luton Town: Clark, Osho, Potts chấn thương.
  • West Ham: Mavropanos chấn thương. Soucek chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Luton Town vs West Ham

  • Luton Town: Kaminski; Kabore, Burke, Lockyer, Bell, Giles; Chong, Nakamba, Barkley; Adebayo, Morris
  • West Ham: Areola; Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson; Alvarez; Bowen, Paqueta, Ward-Prowse, Benrahma; Antonio

Dự đoán kết quả bóng đá Luton vs West Ham: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Luton vs West Ham, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2023/24 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Luton vs West Ham 02h00 hôm nay 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.