Thứ ba, 30/04/2024 03:03 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs PSG, 02h00 ngày 17/4 trên FPT Play

MTĐT -  Thứ ba, 16/04/2024 20:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs PSG tại Vòng Tứ kết lượt về Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 02h00 hôm nay 17/4 trên FPT Play.

Trực tiếp bóng đá Barcelona vs PSG trên kênh nào?

Trận bóng đá Barcelona vs PSG tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 hôm nay 17/4/2024 trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs PSG

Để xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs PSG tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh FPT Play vào lúc 02h00 hôm nay 17/4/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/fc-barcelona-paris-saintgermain-661cf4b66b1af127fb02177b?event=event&type=highlight

Nhận định Barcelona vs PSG

Thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Barcelona ở trận lượt đi là một đòn đau giáng vào tham vọng vô địch của Gã nhà giàu nước Pháp. PSG chơi khá lúng túng trước Barcelona và HLV Luis Enrique phải có đôi lần thay đổi chiến thuật để giúp đội bóng của mình khởi sắc trên sân Công viên các Hoàng tử. 

Đáng chú ý là ngôi sao sáng nhất là Kylian Mbappe lại thi đấu dưới sức và gần như vô hại trước hàng thủ của Barcelona. Vì vậy, trong chuyến trở lại Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique cần phải tìm ra phương án tấn công mới mẻ hơn. 

HLV Xavi Hernandez cũng thể hiện được sự cao tay trong trận lượt đi khi ông khoá chặt cánh của Kylian Mbappe cùng với khả năng chia cắt tuyến giữa của PSG. Ngoài ra, 2 sự thay đổi người chiến thuật Andreas Christensen và Pedri đã giúp Barcelona thay đổi hoàn toàn thế trận. 

Tuy nhiên, với Champions League, luật bàn thắng trên sân khách đã bị loại bỏ. Chính vì thế, lợi thế của Barcelona cũng không quá lớn trong trận lượt về (dẫn 1 bàn). PSG vẫn còn nhiều cơ hội để đi tiếp và họ chắc chắn hướng tới một màn đại náo sân Lluís Companys Olympic của đối thủ. 

Xét về thành tích đối đầu, Barca vượt trội hơn so với PSG. Tổng cộng, Barca đã giành 6 chiến thắng so với 4 chiến thắng của PSG.

Barca bước vào trận lượt về với phong độ cao sau khi hạ Cadiz với tỉ số tối thiểu vào cuối tuần qua. Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Los Blaugrana ở La Liga. Tuy rằng khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Real không được thu hẹp nhưng sự tự tin của Barca có thể nói là được tăng cao đáng kể.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs PSG, 02h00 ngày 17/4 trên FPT Play

Phía bên kia, PSG không tham dự trận đấu tại Ligue 1 tuần trước để tập trung hoàn toàn cho màn so tài với Barcelona tại Champions League. HLV Luis Enrique chắc chắn cần cân nhắc một số sự thay đổi để mang lại điều mới mẻ trên sân Lluís Companys Olympic. 

Về mặt lực lượng, Barcelona chắc chắn không thể có sự phục vụ của tiền vệ Gavi và hậu vệ trái Alejandro Balde. Còn với PSG, Presnel Kimpembe và Nordi Mukiele là những người chắc chắn vắng mặt. Tin vui dành cho HLV Luis Enrique là hậu vệ phải tốt nhất của họ là Achraf Hakimi đã sẵn sàng trở lại. 

Thông tin đáng chú ý Barca vs PSG

  • 9/10 trận gần nhất Barca chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1
  • Cả 4 trận gần nhất PSG cũng không ghi nổi quá 1 bàn trong hiệp 1
  • 3/4 lần gần nhất cuộc đụng độ giữa 2 đội có bàn thắng lẻ
  • 4/5 trận gần nhất Barca đều có ít nhất 5 quả phạt góc ở hiệp 1
  • 4 cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội có tối thiểu 6 phạt góc/trận

Lịch sử đối đầu Barca vs PSG

04/08/2012

 Paris SG

2-2

Barcelona

02/04/2013

 Paris SG

2-2

Barcelona 

10/04/2013

 Barcelona

1-1

Paris SG 

30/09/2014

 Paris SG

3-2

Barcelona 

10/12/2014

 Barcelona

3-1

Paris SG 

Thông tin lực lượngBarca vs PSG

  • Barca: Gavi và Balde chấn thương, Sergio Roberto và Andres Christensen bị treo giò.
  • PSG: Achraf Hakimi bị treo giò, Presnel Kimpempe và Nordi Mukiele chấn thương.

Đội hình dự kiến Barca vs PSG

  • Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Cubarsi, Cancelo; Pedri, Gundogan, F de Jong; Yamal, Lewandowski, Raphinha
  • Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Beraldo, Hernandez; Zaire-Emery, Ruiz, Vitinha; Dembele, Ramos, Mbappe

Dự đoán kết quả Barcelona vs PSG : 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Barcelona vs PSG trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Barcelona vs PSG, 02h00 ngày 17/4 trên FPT Play. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...