Thứ hai, 29/04/2024 03:25 (GMT+7)

Ô tô Kia K3 mới ra mắt có gì mà sốt?

Đình Quang -  Chủ nhật, 31/10/2021 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở hữu nhiều trang bị, tiện nghi dẫn đầu phân khúc cùng giá bán hấp dẫn, Kia K3 đang sốt tại thị trường Việt Nam với số lượng đơn đặt hàng rất lớn.

tm-img-alt
Kia K3 đang sốt tại thị trường Việt Nam với số lượng đơn đặt hàng rất lớn.

Chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 24/9, Kia K3 lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, đi kèm với nhiều trang bị tiện nghi vượt trội, trong khi đó giá bán lại hấp dẫn nhất phân khúc.

Kia K3, phiên bản nâng cấp của Kia Cerato (dòng xe thường xuyên có mặt trong top 10 xe bán chạy nhất). Kia K3 được THACO AUTO sớm đưa về nước, chỉ vài tháng sau khi ra mắt thị trường quốc tế. Việc đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới, bên cạnh những tinh chỉnh về thiết kế và nâng cấp trang bị, công nghệ là những điểm nhấn khiến cho Kia K3 trở thành lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống thông minh.

Tại thời điểm ra mắt, Kia K3 được giới thiệu trước với 03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT). Với giá bán khởi điểm từ 559 triệu đồng cho bản Deluxe (MT) và cao nhất là 659 triệu đồng cho bản Premium, Kia K3 có giá thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe trong phân khúc nhưng lại sở hữu nhiều trang bị, công nghệ hiện đại dẫn đầu phân khúc.

Kia K3 sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao, phù hợp với lối sống đô thị năng động và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới. Công nghệ đèn LED hiện đại với tạo hình cụm đèn LED phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song độc đáo.

Các chi tiết như đèn sương mù dạng LED vát nghiêng, kết hợp với hốc gió thể thao làm tăng sự mạnh mẽ cho Kia K3. Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch được thiết kế dạng đa chấu mới mạnh mẽ và hiện đại hơn. Phía sau là cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song độc đáo, đồng nhất với đèn chiếu sáng chính, tạo vẻ cân xứng.

tm-img-alt
Kia K3 sở hữu hang loạt công nghệ thông minh.

Khoang lái của Kia K3 được bố trí thông minh, đối xứng theo phương ngang, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái ở mọi vị trí ngồi, Kia K3 sở hữu hang loạt công nghệ thông minh được phát triển nhằm mang đến những trải nghiệm mới khác biệt và hữu dụng cho người dùng.

Nội thất bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới. Màn hình giải trí 10.25 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp các tính năng cao cấp như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth. Sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng ghế lái chỉnh điện, tích hợp nhớ 2 vị trí.

Đáng chú ý, Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi. Kia K3 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt nhờ những tính năng duy nhất trong phân khúc như khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp sau mở điện thông minh tiện dụng.

Về mặt an toàn, Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp… mang đến những trải nghiệm an toàn và thú vị cho mỗi chuyến đi.

Kia K3 có khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt. Các chế độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Có thể thấy, Kia K3 đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ, tính năng và tiện ích nhất phân khúc sedan hạng C hiện nay tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Ô tô Kia K3 mới ra mắt có gì mà sốt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.