Thứ năm, 02/05/2024 18:55 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quang Hiệp được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng

Lâm Hà -  Thứ sáu, 12/01/2024 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/1/2024, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Hiệp - Tiến sĩ kỹ thuật ngành Vật liệu chi tiết và sản phẩm xây dựng làm Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng.

tm-img-alt
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng chúc mừng tân Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng.

TS. Nguyễn Quang Hiệp, sinh ngày 14/12/1973, là Tiến sĩ kỹ thuật ngành Vật liệu chi tiết và sản phẩm xây dựng. Trước khi được bổ nhiệm làm Viện trưởng, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong các vị trí quan trọng như Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghệ quản lý và kiểm định xây dựng thuộc Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng và Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng trực tiếp trao Quyết định cho ông Nguyễn Quang Hiệp, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng về năng lực và kinh nghiệm của tân Viện trưởng. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp nổi bật của TS Nguyễn Quang Hiệp trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Vụ Vật liệu xây dựng.

Trong bài phát biểu của mình, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết ông tin rằng TS. Nguyễn Quang Hiệp sẽ phát huy tốt vai trò ở cương vị mới, đưa Viện Vật liệu xây dựng nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm, công nghệ mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Vật liệu xây dựng.

Tân Viện trưởng Nguyễn Quang Hiệp, trong lời tri ân đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng vì sự tin tưởng giao phó trọng trách mới. Ông cam kết nỗ lực hết mình, sáng tạo, và đoàn kết với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Viện để hoàn thành mọi nhiệm vụ và mục tiêu được giao.

Bạn đang đọc bài viết Ông Nguyễn Quang Hiệp được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Vật liệu xây dựng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.