Thứ bảy, 27/07/2024 09:20 (GMT+7)

Phú Thọ: Tặng tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 20/05/2024 19:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/5, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Phú Thọ tặng bạn đọc phụ san ấn phẩm báo in tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ do Báo Nhân Dân phát hành, số đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Trước đó, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024), Báo Nhân Dân đã phát hành số báo đặc biệt ngày 07/5/2024 với 8 trang thông tin tăng thêm, gồm 4 trang in toàn bộ bức tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ, 4 trang tóm tắt diễn tiến 56 ngày đêm chiến dịch dưới dạng nhật ký bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

tm-img-alt
Nhà báo Nguyễn Ngọc Long – Trưởng Đại diện Báo Nhân tại Phú Thọ hướng dẫn các em học sinh cắt, ghép và tương tác với tranh thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)

Đặc biệt, bạn đọc có thể cắt, ghép thành bức tranh panorama dài tới 3,21m (kỷ lục đối với báo in) và tương tác với tranh thông qua công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) hoặc quét mã QR để đọc thông tin mở rộng. Công nghệ AR cho phép người dùng xem một bức tranh panorama động trong chiều không gian vật lý.

tm-img-alt
Nhà báo Nguyễn Ngọc Long - Trưởng Đại diện Báo Nhân dân tại Phú Thọ tặng tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ cho các thầy cô giáo 

Để đáp ứng mong đợi của bạn đọc cả nước, Báo Nhân Dân đã quyết định in thêm 100.000 bản tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ từ nguồn xã hội hóa. Trong đó, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Phú Thọ đã tiếp nhận 1.000 bản phụ san tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ từ Báo Nhân Dân để phát, tặng cho bạn đọc.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Long – Trưởng Đại diện Báo Nhân dân tại Phú Thọ cho biết: “Ngày hôm nay, Văn phòng Đại diện Báo Nhân Dân tại Phú Thọ được đón tiếp rất nhiều thầy cô giáo cùng các bạn học sinh đến đăng ký và nhận tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ. Để mọi người có thể tiếp cận dễ dàng hơn, từ ngày 21/5 chúng tôi sẽ tổ chức tặng tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ ở tầng 1 của Văn phòng Đại diện Báo Nhân Dân tại Phú Thọ (số nhà 1502, đường Hùng Vương, thành phố Việt Trì), những ai quan tâm có thể đến đăng ký và nhận tranh”.

tm-img-alt
Các em học sinh háo hức khi được cầm trên tay bức tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ

“Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cho bạn đọc (đặc biệt là các em học sinh) trên cả nước nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng phần nào hiểu hơn về Chiến thắng Điện Biên Phủ - Chiến thắng lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam”, Nhà báo Nguyễn Ngọc Long cho biết thêm./.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Tặng tranh panorama Chiến dịch Điện Biên Phủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành