Thứ ba, 30/04/2024 06:12 (GMT+7)

Sau mưa to, TP Bắc Giang lại ngập, nước tràn vào nhà dân

MTĐT -  Thứ ba, 15/08/2023 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Điệp khúc cứ mưa là ngập lại tiếp tục tái diễn vào tối 14/8 tại các phường nội thành ở TP Bắc Giang. Ngập đường, nước tràn vào nhà làm cho việc sinh hoạt cũng như lưu thông, đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo ghi nhận của phóng viên, chỉ sau cơn mưa to khoảng 30 phút, các tuyến đường: Hoàng Văn Thụ, Ngô Văn Cảnh, Thân Nhân Vũ, khu vực Quảng trường 3-2, khu vực ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai – Hoàng Văn Thụ; đường Xương Giang (chân cầu Mỹ Độ); đường Thánh Thiên... đã ngập nước.

tm-img-alt
Khu vực Quảng trường 3-2 ngập sâu khoảng 30 cm.

Đoạn ngập sâu nhất khoảng 30 cm. Các phương tiện gặp khó khăn khi di chuyển qua những khu vực này, nhất là khi trời tối.

Bắc Giang, thành phố bắc giang, ngập, mưa to, úng ngập, tin tức bắc giang
Đường Hoàng Văn Thụ, cứ xe qua lại là nước tràn vào nhà.

Tại khu vực Quảng trường 3-2, đường Hoàng Văn Thụ và ngã tư đường Xương Giang – Quang Trung mặt đường biến thành “sông”. Mỗi khi có phương tiện giao thông qua lại là lượng lớn nước tràn vào nhà.

Bắc Giang, thành phố bắc giang, ngập, mưa to, úng ngập, tin tức bắc giang
Một hộ dân ở đường Thánh Thiên dùng khăn ngăn nước từ đường tràn vào nhà.

Anh Hiệp Anh kinh doanh ở khu vực đường Xương Giang, gần chân cầu Mỹ Độ cho biết: “Mưa to, nước ngập sâu nên xe máy không thể di chuyển. Hiện đã có một số xe chết máy, phải dừng lại bên đường chờ nước rút. Mỗi khi có ô tô đi qua là nước lại tràn vào cửa hàng”.

Bắc Giang, thành phố bắc giang, ngập, mưa to, úng ngập, tin tức bắc giang
Lúc 22 giờ ngày 14/8, nước ở khu vực ngã tư Quang Trung-Xương Giang, gần cầu Mỹ Độ vẫn chưa rút.
Bạn đang đọc bài viết Sau mưa to, TP Bắc Giang lại ngập, nước tràn vào nhà dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Báo Bắc Giang

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...