Thứ bảy, 27/07/2024 13:14 (GMT+7)

Tân Yên tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường

Thanh Nga- Phương Thảo -  Thứ ba, 21/05/2024 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 20/5, Hội LH Phụ nữ H.Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường. Tham dự Hội thi có 9 đội thi đến từ 9 cơ sở hội: Liên Sơn, Liên Chung, Quế Nham, Hợp Đức, Ngọc Lý, Ngọc Châu, Quang Tiến, Nhã Nam, Cao Thượng.

Tân Yên tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường

Mỗi đội có 5 thành viên tham gia, các đội phải thực hiện 3 phần thi: Chào hỏi, giới thiệu về đội của mình; phần thi kiến thức trả lời các câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm chọn đáp án do ban tổ chức đưa ra nội dung về Luật bảo vệ môi trường và phần thi năng khiếu bằng hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn, các đội lựa chọn thể loại phù hợp với đội của mình như; kịch tự biên, tiểu phẩm,hát múa, dân vũ với chủ đề bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa; khuyến khích tái chế rác thải sinh hoạt.

Các đội có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung cũng như trang phục ở các phần thi, nhất là phần thi năng khiếu đã truyền tải được các thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường. Thông qua Hội thi nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở, từ đó giúp các cấp Hội nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền, vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền viên.

Hội thi sẽ tạo cơ hội để đội ngũ tuyên truyền viên ở các địa phương có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải: 1 Nhất, 2 giải Nhì, ba giải 3 và 3 giải khuyến khích. Trong đó giải nhất thuộc về đơn vị xã Quế Nham./.

Bạn đang đọc bài viết Tân Yên tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tiến hành dọn vệ sinh môi trường sau bão
Sau bão số 2 (Prapiroon), việc khắc phục hậu quả với xử lý môi trường được các ngành chức năng, người dân Hải Phòng và đặc biệt là công nhân môi trường đô thị đang thực hiện khẩn trương để mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tin mới

Bài thơ: Chỉ là...
Chỉ là ta gặp nhau không đúng chỗ//Giữa bao la phố xá rộn tiếng cười////Giữa những bon chen cảnh đời mờ tỏ///Bước chân lạc loài rung nhịp đôi tim.
Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành