Thứ sáu, 03/05/2024 04:11 (GMT+7)

Thái Nguyên: Thành lập 4 cụm công nghiệp mới tại huyện Phú Bình

Trâm Anh -  Thứ năm, 01/02/2024 17:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành các quyết định về việc thành lập 4 cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn huyện Phú Bình, gồm: CCN Hà Châu 1, CCN Hà Châu 2, CCN Tân Đức và CCN Lương Phú - Tân Đức.

Tổng mức đầu tư của 4 CCN là trên 2.700 tỷ đồng. Cụ thể, theo quyết định, CCN Hà Châu 1 có diện tích 48,34ha, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thượng Đình Group.

CCN Hà Châu 2 có diện tích 44,69ha, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật là Công ty CP Đầu tư Minh Đức Group.

CCN Lương Phú - Tân Đức có diện tích 73,95ha, CCN Tân Đức có diện tích 73,98ha, chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật là Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng hạ tầng Phú Bình.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ

Ngành nghề hoạt động của các CCN gồm: Công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp công nghệ cao, chế biến, chế tạo, linh kiện điện tử, dịch vụ kho bãi và các ngành nghề công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp phù hợp với quy hoạch phát triển công nghiệp địa phương.

Như vậy, đến nay trên địa bàn huyện Phú Bình có 8 CCN (4 CCN được thành lập trước đó là: Kha Sơn, Điềm Thụy, Bảo Lý - Xuân Phương, Hạnh Phúc - Xuân Phương), đạt 100% theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Thành lập 4 cụm công nghiệp mới tại huyện Phú Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp
Hiện nay, tỉnh Nam Định có nhiều dự án quy mô lớn, công nghệ hiện đại và được nhà đầu tư tích cực triển khai, khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp nguồn thu lớn cho ngân sách Nhà nước và tạo nhiều công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.