Thứ bảy, 04/05/2024 12:12 (GMT+7)

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và tặng quà Tết cho công nhân môi trường Công ty CP Đô thị Cần Thơ

Tuấn Anh -  Chủ nhật, 04/02/2024 21:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 4/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và tặng quà Tết cho công nhân tại Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Cùng dự có ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP Cần Thơ và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị Trung ương và TP Cần Thơ.

tm-img-alt
Thủ tướng trao quà Tết cho công nhân của Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ.

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, sự nỗ lực và thành tích mà trên 450 cán bộ, công nhân Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ đã đạt được trong thời gian qua.

Theo Thủ tướng, sau 20 năm ngày thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương, diện mạo thành phố ngày càng khang trang, hiện đại; tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, dân số thành phố càng ngày càng đông. Cùng với đó, hoạt động kinh tế - xã hội ngày càng sôi động; nhu cầu, chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng… Do đó, công việc của những người làm công tác vệ sinh, môi trường càng nặng nề, vất vả hơn.

Với nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh, môi trường tại 8/9 đơn vị hành chính cấp huyện của thành phố, công việc của cán bộ, công nhân, người lao động, nhất là đối với các chị em phụ nữ của Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ càng nặng nề, nhất là vào những dịp nghỉ lễ. Những năm qua, Công ty đã luôn lớn mạnh cùng thành phố và vì thành phố.

Thủ tướng Chính phủ cho biết Đảng, Nhà nước ta xác định lấy người dân là trung tâm, chủ thể, mục tiêu, động lực, nguồn lực của sự phát triển; không hy sinh công bằng, an sinh xã hội, môi trường lấy tăng trưởng đơn thuần; cho rằng, Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ là một trong những đơn vị đảm bảo an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Thủ tướng cho biết, dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã chỉ đạo, cùng các cấp, các ngành và huy động toàn xã hội chăm lo Tết cho nhân dân. Trong đó, tổ chức thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động, người cao tuổi không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; để mọi người dân của cả nước đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, nghĩa tình.

Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn cán bộ, công nhân, người lao động Công ty tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần trách nhiệm, thi đua lao động, tạo khí thế mới, động lực mới, thành tựu mới trong năm 2024 và thời gian tới; góp phần để thành phố Cần Thơ luôn sáng, xanh, sạch đẹp, an toàn.

Thủ tướng đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố Cần Thơ và Công ty cổ phần đô thị Cần Thơ nghiên cứu nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, người lao động Công ty, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.

Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và tặng quà Tết cho công nhân môi trường Công ty CP Đô thị Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu