Thứ sáu, 29/03/2024 21:11 (GMT+7)

Tiếp tục bán vé Việt Nam vs Philippines từ 10h, hệ thống lại tê liệt

MTĐT -  Thứ năm, 29/11/2018 14:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau ngày đầu tiên mở bán với nhiều vấn đề về hệ thống, VFF dự kiến sẽ tiếp tục bán vé online trận bán kết lượt về Việt Nam và Philippines từ 10h sáng 29/11.

10h02, các trang web bán vé đã được mở lại sau khi tạm ngưng để tra soát.

Tuy nhiên khi thử đặt hàng, khách hàng tiếp tục nhận được thông báo: Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác.

Có người thử vào lại sau ít phút thì nhận được dòng thông báo: Không tìm thấy trang.

Ảnh chụp màn hình sáng 29/11.

Tình trạng này tương tự như đã gặp trong ngày bán vé hôm trước, khi người hâm mộ không thể truy cập để mua vé.

Ông Đỗ Cao Bảo, lãnh đạo một doanh nghiệp công nghệ lớn tại Hà Nội ví von người dùng đã "trải qua cuộc xếp hàng online vào hệ thống cũng gian khó như xếp hàng ở sân Mỹ Đình mua vé trực tiếp".

Nhiều khách hàng cho biết sau 11h, khi hệ thống có thể truy cập dễ dàng hơn thì lại nhận dòng thông báo: Vé theo mệnh giá được chọn đang ở trong trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Họ đành một lần nữa ngậm ngùi chịu cảnh trắng tay, không mua nổi vé.

Trao đổi trong buổi phỏng vấn vào sáng 29/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận đã bán hết vé theo đường online trận Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình hôm 6/12.

Hệ thống tạm ngưng để tra soát, mở lại lúc 10h

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết tiếp tục mở bán vé bóng đá trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines (diễn ra vào ngày 6/12 tại sân vận động Mỹ Đình). Nguyên nhân bởi khoảng 20.000 vé được bán ra cho người hâm mộ vẫn chưa bán hết vào ngày 28/11.

Người hâm mộ có thể truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongda.vff.org.vn; ticketonline.vff.org.vn.

Trước đó, từ tối 28/11, trên các trang bán vé của VFF hiển thị dòng thông báo: Hiện tại hệ thống tạm ngưng để phục vụ hoạt động tra soát. Hệ thống dự kiến mở bán trở lại lúc 10h00 ngày 29/11.

Ban đầu, VFF dự kiến thời gian kết thúc mở bán vào 12h ngày 28/11, hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Có thời điểm 100.000 người cùng truy cập mua vé AFF Cup

Từ 10h sáng 28/11, VFF đã tiến hành mở bán vé. Tuy nhiên, ngay khi vừa bắt đầu mở bán, cả 3 địa chỉ đều rơi vào tình trạng quá tải.

Chỉ chưa đầy 5 phút kể từ thời điểm mở bán, một số khách hàng truy cập được trang thì nhận được dòng thông báo: "Tất cả vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán". 

Số vé thực tế bán được lại rất nhỏ. Theo VFF, trong buổi sáng chỉ gần 5.000 vé được đặt mua thành công. Các vé khác vẫn còn trong hệ thống.

Tình trạng nghẽn mạng, quá tải của hệ thống bán vé khiến VFF bị phản ứng từ dư luận. Nhiều khách hàng cho rằng việc mua được vé "khó ngang ngửa với trúng Vietlott".

Tình trạng hết vé xảy ra phổ biến khi khách hàng truy cập các website của VFF vào sáng 29/11. Ảnh chụp màn hình.

Theo thông tin từ VFF, hệ thống bán vé online luôn trong trạng thái tiếp nhận khoảng 40.000 đến 50.000 lượt truy cập cùng lúc. Cá biệt, có thời điểm lên tới 100.000 người.

Tại trận đấu vòng bảng giữa Việt Nam và Malaysia, để mua được vé, các cổ động viên đã phải xếp hàng từ nửa đêm 10/11 cũng như chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn tại điểm bán vé. Tuy nhiên do lượng vé bán ra quá ít, chỉ 9.000 vé bán tại sân Mỹ Đình và 4.000 vé bán trực tuyến, nhiều cổ động viên đã ra về tay trắng sau nhiều giờ đồng hồ dầm mưa xếp hàng.

Tại trận bán kết, VFF quyết định không bán vé theo hình thức xếp hàng và chuyển sang bán online hoàn toàn, với số lượng chiếm 40-50% sức chứa của sân. Số vé còn lại, theo VFF, sẽ được phân phối cho ban tổ chức và nhà tài trợ AFF Cup 2018, các nhà tài trợ đội tuyển, CĐV và cầu thủ cũng như CLB đóng góp cầu thủ. 

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Tiếp tục bán vé Việt Nam vs Philippines từ 10h, hệ thống lại tê liệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới