Thứ ba, 19/03/2024 16:09 (GMT+7)

TNR Stars Vĩnh Bảo - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên nâng tầm đô thị huyện Vĩnh Bảo

PV -  Thứ hai, 27/03/2023 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bức tranh đô thị huyện Vĩnh Bảo đang đổi mới từng ngày, TNR Stars Vĩnh Bảo như một nét chấm phá với kiến trúc cảnh quan độc đáo nâng tầm đô thị. Mang tới 5 giá trị hoàn toàn khác biệt, dự án kiến tạo nơi mơ ước về cuộc sống phồn vinh cho người dân.

Dấu ấn cảnh quan và những tiện ích riêng có

Vĩnh Bảo được định hướng phát triển là đô thị hành chính - kinh tế - dịch vụ công nghệ cao của TP Hải Phòng. Đô thị vệ tinh này sẽ là tâm điểm giao thương, đón làn sóng đầu tư vào khu kinh tế trọng điểm ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Bình.

Vĩnh Bảo đang dần trở thành một trung tâm kinh tế mới với hạ tầng giao thông kết nối vùng đang thay đổi từng ngày. Hàng loạt công trình giao thông trọng điểm kết nối Vĩnh Bảo với khu vực đã và đang được thi công đầu tư như Quốc lộ 37 dài 7,7 km và xây dựng mới tuyến đường phía tả kênh đào Chanh Dương (huyện Vĩnh Bảo) với tổng mức đầu tư 1.300 tỷ đồng; tuyến đường nối ĐT354 (huyện Tiên Lãng) đến Quốc lộ 10 (huyện Vĩnh Bảo) có tổng chiều dài 8,1 km tổng mức đầu tư 1.400 tỷ đồng.

tm-img-alt

TNR Stars Vĩnh Bảo là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Vĩnh Bảo.

TNR Stars Vĩnh Bảo như một nét chấm phá hoàn thiện bức tranh đô thị nơi đây. Tính tới thời điểm hiện tại, TNR Stars Vĩnh Bảo đang là dự án duy nhất được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với kiến trúc cảnh quan độc đáo và các tiện ích all-in-one ngay trong nội khu. Theo thông tin ban đầu, trên tổng diện tích 9,8ha, dự án sẽ dành gần 60% diện tích cho công viên, cảnh quan và dịch vụ công cộng, số lượng thương phẩm chỉ 386 sản phẩm.

tm-img-alt

Công viên và trường học là một trong những tiện ích đặc quyền được chăm chút ở TNR Stars Vĩnh Bảo.

Chủ đầu tư Công ty CP May - Diêm Sài Gòn và đơn vị phát triển dự án là TNR Holdings Vietnam sẽ mang đến nơi đây những tiêu chuẩn sống mới của chuỗi đô thị TNR Stars.  Đó là 35 tiện ích đặc quyền như: trường mầm non, quảng trường, bãi đỗ xe… Phần diện tích cho cảnh quan và công cộng lên tới gần 6ha. Nhờ đó, các cư dân của TNR Stars Vĩnh Bảo sẽ hưởng trọn một không gian sống đẳng cấp hoàn thiện, khép kín đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng.

Vượng khí của vùng đất địa linh nhân kiệt

Từ xưa đến nay, xuôi theo dòng chảy của những dòng sông là những mạch nguồn lịch sử, văn hóa của các dân tộc. Cội nguồn của các thành phố luôn bắt nguồn từ những dòng sông. Và ngày nay các địa phương đều muốn phát huy vị thế bên những dòng sông để xây dựng những đô thị rực rỡ, biến chuyển các hình thái kinh tế, mang lại những giá trị vật chất - tinh thần lớn hơn.

tm-img-alt

TNR Stars Vĩnh Bảo nằm trên dải đất được bao quanh bởi 3 con sông - sông Thái Bình, sông Luộc, sông Chanh Dương.

Huyện Vĩnh Bảo cũng được quy hoạch theo các kết nối với Sông Thái Bình - Sông Luộc - Sông Chanh Dương. Điều đặc biệt là vùng đất nơi đặt dự án TNR Stars Vĩnh Bảo nằm ở điểm giao của 3 nhánh sông lớn này. Ngoài ra, Vĩnh Bảo còn là vùng đất học nổi danh, là quê hương của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Chính vì vậy, chủ đầu tư muốn mang tới nơi đây một dự án xứng tầm với linh khí của vùng đất, mang tới sự thịnh vượng cho cư dân.

TNR Stars Vĩnh Bảo có vị trí đắc địa ở trung tâm thị trấn Vĩnh Bảo, nằm trên hành lang tuyến Quốc lộ 10 nối Thái Bình - Hải Phòng và liền sát Quốc lộ 37 nối Hải Phòng - Hải Dương.  Với vị trí như vậy, từ TNR Stars Vĩnh Bảo dễ dàng kết nối với các địa phương khác trong TP Hải Phòng và tam giác kinh tế Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Bình, rất thuận tiện cho việc giao thương.

Theo kỳ vọng, TNR Stars Vĩnh Bảo không chỉ kiến tạo một nơi an cư đáng sống mà còn tái hiện khung cảnh sầm uất, nhộn nhịp của thành phố Cảng ở đô thị mới Vĩnh Bảo. Dự án sẽ góp sức thay đổi diện mạo đô thị của huyện, thúc đẩy thu hút đầu tư để đưa Vĩnh Bảo trở thành trung tâm kinh tế mới của TP Hải Phòng.

Bạn đang đọc bài viết TNR Stars Vĩnh Bảo - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên nâng tầm đô thị huyện Vĩnh Bảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.