Thứ bảy, 04/05/2024 11:04 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7 hôm nay 17/4 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 17/04/2023 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 17/4/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/4/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 17/4/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 lên sóng tối nay, Sơn - con trai bà Tình (NSƯT Thanh Quý), chồng Luyến (Thanh Hương) bỗng dưng trở về sau nhiều năm tưởng đã chết.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Con có phải là Sơn của mẹ không? Con ơi, 7-8 năm trời con đi đâu mà không về. Mẹ tưởng mất con rồi", bà Tình ôm con khóc lóc. Sau khi bình tĩnh, bà mới biết con trai vì trốn nợ nên đã giả chết, không về.

tm-img-alt

"Thì ra mày không mất trí mà trốn nợ, bỏ mặc mẹ và vợ mày. Mẹ nuôi con thế nào mà con lại thành ra như thế. Mẹ còn mặt mũi nào nhìn cái Luyến nữa đây", bà Tình trách móc con trai.

Ở một diễn biến khác, sau khi gặp lại mẹ và vợ, Sơn quay trở về với vợ mới.

"Em chuyển vào tài khoản của anh 1,9 tỷ đồng, anh đã nhận được chưa? Em muốn đầu tư để anh có vốn mở cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tạo dựng thương hiệu riêng cho vợ chồng mình", vợ mới của Sơn nói.

tm-img-alt

Thấy vậy, Sơn ôm vợ cảm ơn. Thấy Sơn có biểu hiện lạ, vợ mới của anh nghi ngờ và phát hiện ở áo của Sơn có dính tóc của người lạ.

Liệu Luyến sẽ biết Sơn đã có vợ khác? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 17/4, trên VTV3.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/4/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Minh Thư

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 7 hôm nay 17/4 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu