Thứ bảy, 27/04/2024 01:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 hôm nay 15/3 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 15/03/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 15/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1  | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 34 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 33 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 32 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 31 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 30 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35

Ở tập 35 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, sau khi Son (Kim Oanh) bỏ đi, ông Công (NSND Quốc Trị) phải tự tay làm việc nhà. Ông tức giận mắng mỏ Tuyết (Kiều My) nhưng bị con dâu thứ cãi lại.

tm-img-alt

Thấy vậy, ông Công buồn ngồi nói chuyện với con trai cả Tố (NSƯT Bùi Như Lai). Ông than phiền: “Nhà phải có nề nếp, gia phong. Thằng Đạt (Mạnh Hưng) nghiêm khắc với vợ nên Son mới chăm chỉ nề nếp, không như con Tuyết”.

tm-img-alt

Thấy bố thay đổi suy nghĩ về em dâu, Tố nói: “Giờ bố công nhận cô Son chăm chỉ ngoan ngoãn rồi à? Bố tiếc thì gọi nó về. Bố nghĩ xem, thằng Đạt, thằng Danh (Anh Vũ) bị người ta chửi, bố có xót không? Ông thông gia nói nhà mình như thế là còn nhẹ đấy”.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết công việc làm thêm của đàn chị trong đoàn giới thiệu, Thu Hồng (Việt Hoa) ngỏ ý từ chối khéo.

“Em không đủ bản lĩnh làm như chị. Tính em nhút nhát, sợ mấy chỗ phức tạp, không đủ bình tĩnh làm chủ tình hình”, Thu Hồng nói với đàn chị.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Không phải ai cũng giỏi ngay từ lần đầu. Mọi việc không đáng sợ như em nghĩ đâu. Ở đây không ai ép ai cả. Em có thể đến hát và uống rượu với khách. Họ toàn là người văn minh, đều tôn trọng em”, người đồng nghiệp nói với Hồng.

Cũng trong tập này, sau khi vợ bỏ đi, Đạt cũng gặp nhiều trục trặc trong công việc. Anh bị Quyết - đồng nghiệp cướp công ở cơ quan.

Đạt tức giận mắng Quyết. Tuy nhiên, người đồng nghiệp này không những không sợ mà còn thách thức Đạt.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Tôi không những lập công mà còn muốn hạ bệ ông. Ông không làm được việc thì dẹp sang một bên để người có khả năng làm. Ông đừng vì sĩ diện của bản thân mà làm ảnh hưởng tới việc của trung tâm. Để xem ông còn làm cấp trên của tôi được bao lâu?”, Quyết nói.

Quyết cũng không quên cho Đạt biết thông tin Thu Hồng tới hát với khách ở quán karaoke. 

Liệu ông Công sẽ gọi Son về? Diễn biến chi tiết tập 35 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng VTV1 tối nay.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất. 

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.  

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 hôm nay 15/3 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới