Thứ bảy, 27/07/2024 09:21 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab

MTĐT -  Thứ tư, 14/12/2022 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab, kênh YTB Next Sport, cùng các ứng dụng VTVCab On, ON Sports, ON plus. Buổi tổng duyệt cuối cùng của ĐT Việt Nam trước AFF Cup.

Video trực tiếp Việt Nam vs Philippines 18h ngày 14/12

Việt Nam vs Philippines diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 14/12
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội)
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines ở đâu?

Trận đấu được phát sóng trực tiếp tại On Sport News – VTVcab 18, các kênh truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF Channel) và Next Sport, cùng các ứng dụng VTVCAB On, ON Sports, ON plus.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý độc giả những diễn biến mới nhất của trận đấu này.

Nhận định Việt Nam vs Philippines

Trước AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có màn tổng duyệt với Philippines để thử nghiệm về nhân sự cũng như lối chơi. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, thời điểm diễn ra trận giao hữu quốc tế này là phù hợp để chọn điểm rơi phong độ cho toàn đội.

Ở trận này, 2 cầu thủ chắc chắn không ra sân là Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức. Cả 2 được ban huấn luyện cho nghỉ ngơi để có thể trạng tốt nhất cho các trận chính thức ở AFF Cup 2022.

Chiều ngày 13/12, ĐT Việt Nam lẫn ĐT Philippines đều có buổi tập duy nhất trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuyển Philippines không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, họ có đầy đủ thành viên sau 3 chuyến bay.

tm-img-alt
Trực tiếp giao hữu bóng đá Việt Nam vs Philippines 18h ngày 14/12.

Trong buổi tập này, The Azkals còn tranh thủ làm quen với trái bóng của AFF Cup khi được HLV Park Hang Seo giới thiệu. Ngoài tân HLV trưởng Josep Ferré Ybarz, đội hình của đội bóng này có 1 số cầu thủ nổi bật như lão tướng Markus Schrock, thủ thành Kevin Ray Hansen hay Oliver Bias.

Sau trận này, danh sách chính thức các cầu thủ tham dự AFF Cup vào cuối năm sẽ được công bố. Sáng ngày 15/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng toàn đội.

Khép lại trận giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy, các chiến binh sao vàng có khoảng gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup. ĐT Việt Nam chạm trán với chủ nhà Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12 tới.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Văn Quyết, Tiến Linh, Tuấn Hải.

ĐT Philippines: Kevin Ray Mendoza, Amani Aguinaldo, Jesper Nyholm, Jesse Curran , Jefferson Tabinas, Stephan Schrock, Kenshiro Daniels, Hikaru Minegishi, Sandro Reyes, Ivan Ouano, Mark Hartman.

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • Xét 5 lần đối đầu gần nhất, Việt Nam thắng 4, thua 1
  • Việt Nam thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất
  • 3 trận gần đây, Philippines thua 1, hòa 1, thắng 1
  • Trận gần nhất Philippines thắng được Việt Nam đã từ năm 2012

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình
Yên Bái (Lục Yên) sắp diễn ra Ngày hội "Pay Tái"
Ngày hội Pay Tái (đi tết nhà ngoại) xã Lâm Thượng đã trở thành hoạt động thường niên, niềm tự hào của đồng bào dân tộc Tày, Nùng xã Lâm Thượng nói riêng cũng như huyện Lục Yên nói chung.
Bài thơ: Điều gì cao quý nhất?
Quyền cao, chức lớn, giàu sang///Chết rồi liệu có ai mang theo người?///Điều gì cao quý nhất đời?///Hỏi đất chẳng biết, hỏi trời không hay...

Tin mới

Chương trình Khoa học và Công nghệ Net Zero
Trong số các chương trình KH&CN trọng điểm quốc gia do Bộ KH&CN quản lý, chương trình KH&CN Net Zero được đặt kỳ vọng sẽ đem lại nhiều giải pháp hữu hiệu và có giá trị thực tiễn cao cho một quốc gia đang trên lộ trình giảm phát thải như Việt Nam.
Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành