Thứ hai, 29/04/2024 08:58 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab

MTĐT -  Thứ tư, 14/12/2022 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab, kênh YTB Next Sport, cùng các ứng dụng VTVCab On, ON Sports, ON plus. Buổi tổng duyệt cuối cùng của ĐT Việt Nam trước AFF Cup.

Video trực tiếp Việt Nam vs Philippines 18h ngày 14/12

Việt Nam vs Philippines diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 14/12
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội)
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines ở đâu?

Trận đấu được phát sóng trực tiếp tại On Sport News – VTVcab 18, các kênh truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF Channel) và Next Sport, cùng các ứng dụng VTVCAB On, ON Sports, ON plus.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý độc giả những diễn biến mới nhất của trận đấu này.

Nhận định Việt Nam vs Philippines

Trước AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam có màn tổng duyệt với Philippines để thử nghiệm về nhân sự cũng như lối chơi. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, thời điểm diễn ra trận giao hữu quốc tế này là phù hợp để chọn điểm rơi phong độ cho toàn đội.

Ở trận này, 2 cầu thủ chắc chắn không ra sân là Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức. Cả 2 được ban huấn luyện cho nghỉ ngơi để có thể trạng tốt nhất cho các trận chính thức ở AFF Cup 2022.

Chiều ngày 13/12, ĐT Việt Nam lẫn ĐT Philippines đều có buổi tập duy nhất trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuyển Philippines không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, họ có đầy đủ thành viên sau 3 chuyến bay.

tm-img-alt
Trực tiếp giao hữu bóng đá Việt Nam vs Philippines 18h ngày 14/12.

Trong buổi tập này, The Azkals còn tranh thủ làm quen với trái bóng của AFF Cup khi được HLV Park Hang Seo giới thiệu. Ngoài tân HLV trưởng Josep Ferré Ybarz, đội hình của đội bóng này có 1 số cầu thủ nổi bật như lão tướng Markus Schrock, thủ thành Kevin Ray Hansen hay Oliver Bias.

Sau trận này, danh sách chính thức các cầu thủ tham dự AFF Cup vào cuối năm sẽ được công bố. Sáng ngày 15/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng toàn đội.

Khép lại trận giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy, các chiến binh sao vàng có khoảng gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup. ĐT Việt Nam chạm trán với chủ nhà Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12 tới.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Văn Quyết, Tiến Linh, Tuấn Hải.

ĐT Philippines: Kevin Ray Mendoza, Amani Aguinaldo, Jesper Nyholm, Jesse Curran , Jefferson Tabinas, Stephan Schrock, Kenshiro Daniels, Hikaru Minegishi, Sandro Reyes, Ivan Ouano, Mark Hartman.

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • Xét 5 lần đối đầu gần nhất, Việt Nam thắng 4, thua 1
  • Việt Nam thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất
  • 3 trận gần đây, Philippines thua 1, hòa 1, thắng 1
  • Trận gần nhất Philippines thắng được Việt Nam đã từ năm 2012

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h hôm nay 14/12 trên VTVCab. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.