Thứ ba, 30/04/2024 03:12 (GMT+7)

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hòa Bình 28-01S đã hoạt động trở lại

Hoài Thu -  Thứ năm, 29/06/2023 08:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/6, Sở Giao thông vận tải Hòa Bình vừa phát đi thông báo về việc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 28-01S hoạt động trở lại.

Theo đó, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hòa Bình 28-01S hoạt động trở lại từ 7h30’ ngày 29/6. Thời gian hoạt động sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30’ đến 17h các ngày trong tuần trừ ngày lễ và chủ nhật.

Thông báo của Sở GTVT Hoà Bình cũng yêu cầu chủ xe và lái xe khi đến đăng kiểm lưu ý: Chủ động kiểm tra, khắc phục các lỗi khiếm khuyết, hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đưa xe đi kiểm định nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chủ động tra cứu cảnh báo phương tiện tại mục "Phương tiện xe cơ giới cho chủ phương tiện" trong mục "Tra cứu dữ liệu" trên Cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam tại địa chỉ: http://app.vr.org.vn/ptpublic/ để kiểm tra tình trạng phạt nguội và chủ động xử lý trước khi tới trung tâm đăng kiểm.

tm-img-alt
Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hòa Bình 28-01S hoạt động trở lại từ 7h30’ ngày 29/6. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, chuẩn bị thông tin tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và địa chỉ trang thông tin điện tử quản lý thiết bị giám sát hành trình, camera đối với xe cơ giới thuộc đối tượng phải lắp thiết bị giám sát hành trình, camera. Chấp hành sự sắp xếp của các lực lượng chức năng và nhân viên trung tâm đăng kiểm, không chen lấn gây mất trật tự, an toàn giao thông.

Trước đó, ngày 9/1/2023, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hòa Bình 28-01S đã phải tạm dừng hoạt động để phục vụ điều tra.

Đến ngày 17/1/2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đã khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S, bao gồm Trịnh Thành Công (SN 1985) - Giám đốc, cùng các Phó Giám đốc, Trưởng phòng Đăng kiểm, Phó Trưởng phòng Kiểm định và 6 đăng kiểm viên.

Kể từ khi Trung tâm đăng kiểm 28-01S bị tạm dừng hoạt động đến nay, các chủ phương tiện ô tô và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình gặp rất nhiều khó khăn, quá trình chờ để đăng kiểm rất tốn kém công sức, thời gian và tiền bạc.

Trong thời gian tới, việc trung tâm này hoạt động trở lại sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ phương tiện trong việc đăng kiểm.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hòa Bình 28-01S đã hoạt động trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...