Thứ tư, 01/05/2024 01:56 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 17/11/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 17/11/2023 07:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 17/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 17/11/2023

Những người sinh trong năm Tý thường xây dựng mối quan hệ xã hội một cách hài hòa và đón nhận sự yêu mến từ nhiều người xung quanh. Với trí tuệ sắc bén, họ có khả năng nhanh chóng hiểu rõ ý đồ của lãnh đạo và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong ngày hôm nay, có cơ hội để những người có bản mệnh này gặp gỡ những người quý phái. Đối tác có thể mang đến những cơ hội đầy triển vọng, do đó, việc giữ thái độ khiêm tốn và lắng nghe là quan trọng để có được những thành công đáng giá.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vị trí của Thai thần ngày nay nằm ở hướng Tây Nam, đặt ngoài trời phòng giã gạo, phòng xay bột và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên thay đổi vị trí, tiếp xúc quá nhiều, hoặc thực hiện bất kỳ công việc sửa chữa nào trong khu vực này.

Công việc: Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý thuận lợi cho việc thể hiện tài năng cá nhân nhưng bạn cũng không nên quá nóng vội.

Tình duyên: Mối quan hệ với người thương của mình không được lý tưởng cho lắm, dễ gây mâu thuẫn với người khác giới vì ham vật chất hoặc lạnh nhạt.

Sức khỏe: Người tuổi Tý không nên quá nóng vội kẻo mệt mỏi.

Tài chính: Vận tài chính hôm nay thể hiện qua công việc kinh doanh bên lề.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 17/11/2023

Những người tuổi Sửu có thể đối mặt với cơ hội bất ngờ về tài chính trong ngày hôm nay. Với lượng tiền không mong đợi tràn về, quan trọng là bạn nên lên một kế hoạch chi tiêu chi tiết và thận trọng.

Các doanh nhân thuộc tuổi Sửu đang ở trong giai đoạn thuận lợi, có thể ký kết các hợp đồng mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho cả bản thân và doanh nghiệp. Việc mở rộng đối tác và khách hàng cũng mở ra nhiều cơ hội mới.

Tuy nhiên, đối với Thổ khắc Thủy, nói chung, phương diện tình cảm có vẻ không như mong đợi. Việc áp đặt ý kiến cá nhân có thể làm gia tăng căng thẳng trong mối quan hệ. Điều này có thể tạo ra sự đau lòng, và làm cho môi trường gia đình trở nên áp lực.

Công việc: Có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của quý nhân. Bạn có thể giải quyết các vấn đề trong công việc bằng tài năng của mình.

Tình duyên: Hôm nay sẽ có duyên nhất định với người mới, bạn cũng rất dễ gặp được người khác phái mà mình thích, có thêm nhiều chỗ thân thiết.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn cũng dễ mệt mỏi, suy nghĩ nhiều dẫn đến mất ngủ.

Tài chính: Người tuổi Sửu biết cách quản lý tiền bạc, sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 17/11/2023

Những người sinh vào năm Tuổi Dần nên cẩn trọng trước những người tỏ ra thân thiết và nịnh hót, vì có thể đây là những người gây ảnh hưởng tiêu cực đến ý chí và quyết định của họ.

Trong lĩnh vực kinh doanh, ngày hôm nay không phải là thời kỳ thuận lợi cho những người thuộc Tuổi Dần. Sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới đặt ra thách thức lớn, đòi hỏi họ phải có sự nhạy bén và linh hoạt trong việc tìm kiếm thế mạnh.

Đối với những người Tuổi Dần thuộc thủy sinh Mộc, mối quan hệ của họ đang trải qua những khoảnh khắc ấm áp và tràn đầy sự hiểu biết. Dù cuộc sống công việc có bận rộn đến đâu, họ vẫn dành thời gian quý báu để trò chuyện và chia sẻ với đối phương.

Công việc: Tuổi Dần thời điểm tới rất dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với người trong cùng cơ quan, đơn vị.

Tình duyên: Phương diện tình cảm, con giáp này và đối phương đang dần dần lạnh nhạt. Cũng có thể hai người đều quá bận rộn với việc riêng.

Sức khỏe: Nên chăm sóc da nhiều hơn, đừng để da khô, dễ lão hóa.

Tài chính: Hôm nay sẽ có một chút may mắn về tài lộc nhưng bạn cần phải tự mình phấn đấu.

Giờ tốt: 11h đến 3h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 17/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 17/11/2023

Lúc này, là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Mão để bắt đầu thực hiện những kế hoạch đã lên lịch từ trước. Hãy tránh chần chừ và do dự, hãy nhanh chóng đưa ra hành động.

Điều quan trọng là hiểu rằng mức độ cố gắng hiện tại sẽ phản ánh vào sự rạng ngời của tương lai thành công. Vì vậy, hãy không ngừng khuyến khích bản thân, dù có gặp khó khăn hơn so với mọi người khác, nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc.

Quan trọng hơn, hãy xem xét ngày thứ 6 này theo trực. Nay là ngày thuận lợi cho xuất hành và giao dịch, nhưng cần tránh động thổ. Điều này đòi hỏi bạn phải sắp xếp công việc một cách tỉ mỉ để tận dụng tối đa nguồn lực và gặt hái nhiều điều may mắn hơn.

Công việc: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tốt hơn nhiều, thay đổi được cách suy nghĩ trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả công việc của bản thân.

Tình duyên: Bản mệnh bạn vẫn nên tham gia vào một số cuộc họp mặt hay tụ tập và làm quen với người khác giới mới có thể hết ế được.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày đang khá ổn, không có vấn đề gì lớn.

Tài chính: Người tuổi Mão vận đi lên, buôn bán kinh doanh thu được nhiều của cải.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 17/11/2023

Sinh vào năm Tuổi Thìn, dù bạn đang công tác trong lĩnh vực nào, đều xứng đáng nhận được những đợt thưởng vì sự nỗ lực không ngừng của mình. Đừng ngần ngại tự thưởng cho bản thân một cách khích lệ khi bạn đạt được mục tiêu nào đó.

Khi bạn đang nắm trong tay một khoản tiền dư dả, có thể xem xét việc đầu tư để tăng thu nhập. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, kiến thức nền tảng và hiểu biết chính xác về tình hình chung của thị trường là quan trọng.

Với tướng mạo Thổ khắc Thủy, đôi khi chuyện tình cảm không thể nổi bật. Bản tính cao ngạo và nóng nảy có thể khiến mối quan hệ trở nên khó khăn, đặc biệt là đối với những người độc thân. Có thể người khác cảm thấy khó lòng gần gũi với bạn.

Công việc: Người làm lãnh đạo cũng không nên chủ quan, cho rằng bản thân mình là người hiểu rõ mọi việc nhất và bắt mọi người làm theo ý mình.

Tình duyên: Bản mệnh và đối phương đang có phần lạnh nhạt, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí, hai người còn rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng.

Sức khỏe: Chú ý uống đủ nước mỗi ngày, đừng để khát mới uống.

Tài chính: Phúc khí và có tầm nhìn độc đáo, không chỉ dễ dàng thu được lợi nhuận.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 17/11/2023

Những người sinh vào năm Tỵ nên đặc biệt chú ý đến mối quan hệ xã hội của mình. Có khả năng cao rằng những người đang tiếp cận bạn có thể là những người tiểu nhân, đang chờ đợi cơ hội để lợi dụng bạn.

Dù bạn có đang đứng ở vị trí nào, quan trọng nhất là phải nhìn xa trước và sau lưng, tránh việc cứng đầu và kiên quyết với quan điểm cá nhân. Bạn có tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ, nhưng điều này đôi khi làm bạn thiếu sự cân nhắc đối với các khía cạnh toàn diện của vấn đề.

Sự đối nghịch giữa Thủy và Hỏa là nguồn gốc của những quan điểm trái ngược, làm cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng. Có thể dẫn đến việc vợ chồng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự đồng thuận, thậm chí có thể dẫn đến tình huống mơ hồ và khó khăn.

Công việc: Bản mệnh bạn luôn có tư tưởng không được coi trọng hoặc không được hiểu rõ cho lắm đâu.

Tình duyên: Nếu đã có bạn đời thì tốt nhất bạn cũng vẫn nên tránh xa người khác phái, sẽ có nhiều sự can thiệp từ bên ngoài.

Sức khỏe: Hôm nay ăn uống cần đúng bữa, cân bằng dinh dưỡng.

Tài chính: Tuổi Tỵ có thể phát tài nếu là người làm nghề tự do.

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 17/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 17/11/2023

Sinh vào năm Ngọ và độc thân, có vẻ như bạn không hẳn tin tưởng vào tình yêu và không có ý định tìm hiểu về ai đó. Ngay cả khi có người quan tâm và chăm sóc bạn, bạn vẫn không tin rằng mối quan hệ này có thể kéo dài.

Thực tế cho thấy, để có một mối quan hệ lâu bền, cả bạn và đối phương đều cần phải cố gắng thay đổi và hòa hợp. Đừng nên nghĩ rằng mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào tình cảm của đối phương.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày thích hợp để chăm sóc bản thân từ bên trong và bề ngoài. Tránh xa mọi sự tổn thương, va chạm, hay những hành động có thể gây tổn thương tại vị trí nào đó.

Công việc: Tử vi 12 con giáp hôm nay đang cho thấy nếu phát huy điểm mạnh đúng lúc đúng chỗ, người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự khâm phục của mọi người.

Tình duyên: Tuổi Ngọ trong ngày rất nổi bật, còn có thể trở thành tâm điểm của đám đông dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Sức khỏe: Bạn nên đi khám nếu chứng tiểu đêm kéo dài.

Tài chính: Tài lộc hôm nay thể hiện qua việc làm ăn, có thể giải trí

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 17/11/2023

Người thuộc tuổi Mùi thường tỏ ra mạnh mẽ khi đưa ra ý kiến và quan điểm của mình, góp phần giúp tập thể vượt qua những khó khăn. Thứ 6 này, chắc chắn nhiều người sẽ nhìn nhận bạn khác biệt và đánh giá cao bạn.

Đối với những người kinh doanh, khả năng vượt qua những thách thức trước đây giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn tại, và như vậy, doanh thu của bạn đang trở nên ổn định hơn.

Tuy nhiên, đối với người thuộc thổ khắc Thủy, tiếc rằng mảnh đời tình cảm lại không được thuận lợi như vậy. Bản mệnh của họ thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho đối tác tương lai, điều này khiến việc tìm kiếm người đồng hành lý tưởng trở nên khó khăn.

Công việc: Con giáp này cho dù có tài giỏi đến đâu đi nữa cũng không thể biết rõ được tất cả mọi điều.

Tình duyên: Bạn cảm thấy hơi thất vọng về bản thân, cũng thấy hơi ngại ngùng trước người mình thích, chưa nói được nhiều điều muốn nói.

Sức khỏe: Bệnh phụ khoa không thể chủ quan, hãy đi khám khi cần thiết.

Tài chính: Người tuổi Mùi vận thế không tồi, phương hướng đầu tư rất đúng đắn.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 17/11/2023

Tuổi Thân không nên nhẹ dạ, tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác mà không kiểm chứng thông tin. Trước khi đưa ra quyết định trong bất kỳ việc gì, quan trọng nhất là phải xác định nguồn thông tin chính xác để tránh tổn thất không đáng có.

Có những người mong muốn làm giàu nhanh chóng, nhưng không nên dùng mọi cách, kể cả hại đến người khác. Để có một cuộc sống ổn định, bạn cần phải kiếm tiền thông qua công sức lao động của chính mình.

Nếu bạn có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, nên chọn hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, có thể mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Công việc: Tuổi Thân cần tránh mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, bạn đừng quá cố chấp vì điều gì nhé.

Tình duyên: Người độc thân hôm nay cũng thích hợp để hẹn hò với người mình thích, khả năng cao được tỏ tình, người đã có bạn đời thì quan tâm chăm sóc.

Sức khỏe: Sức khỏe tạm thời khá ổn, đừng nằm sấp khi ngủ.

Tài chính: Tài chính trong ngày thể hiện trong cuộc sống hằng ngày cần tiết kiệm hơn.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 17/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 17/11/2023

Những người thuộc con giáp Dậu khi gặp phải đối tượng phù hợp với tâm hồn, dù mới quen nhau nhưng họ không tỏ ra kiêu ngạo. Thậm chí, hai người có thể dành hàng giờ để trò chuyện và chia sẻ nhiều điều với nhau.

Nếu đã có gia đình, bạn có trách nhiệm lớn với người thân. Dù cuộc sống bận rộn đến mức nào, bạn vẫn không quên dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mong muốn lớn nhất của bạn là có thể luôn ở bên cạnh họ khi cần.

Thật đáng tiếc khi Thiên Quan lại mang đến những tình huống mà đồng nghiệp nói xấu và hãm hại. Trong tình huống này, bạn cần giữ bình tĩnh và sử dụng sự thật để chứng minh bản thân.

Công việc: Con giáp này tìm ra cách giải quyết những khúc mắc, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ.

Tình duyên: Người tuổi Dậu cũng có cái nhìn cởi mở hơn rất nhiều về chuyện tình cảm. Bạn cũng không còn muốn sống trong thế giới của riêng mình nữa.

Sức khỏe: Tập thể dục thể thao điều độ rất tốt cho sức khỏe.

Tài chính: Người tuổi Dậu kém may mắn, không ổn định, dễ bị hao tài tốn của.

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 17/11/2023

Ngày này, những người sinh vào năm Tuất hưởng lợi từ tin tức tài chính tích cực. Bản mệnh của họ đón nhận một lượng tiền lời lãi đáng kể nhờ vào những quyết định đầu tư khôn ngoan đã được thực hiện trước đó.

Tuy nhiên, thay vì chấp nhận sự hiện tại, họ nên đặt ra những mục tiêu cao cả hơn cho bản thân và không nên tự mãn quá sớm. Với khả năng và tài năng của mình, họ có thể tiến xa hơn nữa và đạt được nhiều thành công tài chính hơn.

Thổ khắc Thủy làm cho bản mệnh dễ dàng thu hút sự chú ý từ người khác, và họ trở nên nổi bật với những thành tựu xuất sắc. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ không nên trở nên quá mải mê trong việc giữ quan hệ với quá nhiều người hoặc vội vàng đưa ra quyết định.

Công việc: Bản mệnh tốt nhất là bạn vẫn không nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kỳ lĩnh vực nào.

Tình duyên: Đường tình duyên vững chắc, người độc thân cũng đang trong vườn đào hoa, đi đâu cũng có khả năng yêu đương.

Sức khỏe: Chú ý đến đường tiêu hóa, không được uống rượu bia bừa bãi.

Tài chính: Tuổi Tuất được quý nhân giúp đỡ, có thể nhận được tin tức về việc kiếm tiền.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 17/11/2023

Những người tuổi Hợi cần tỏ ra cẩn trọng khi xây dựng mối quan hệ và tránh chia sẻ quá nhiều về bản thân, kể cả khi đối tác là những người mà họ tin tưởng.

Trong lĩnh vực kinh doanh, họ có thể gặp khó khăn do mối quan hệ nội bộ thường xuyên đối đầu, mâu thuẫn với đồng nghiệp và không đồng lòng với cấp trên. Để giải quyết vấn đề này, cả hai bên đều cần giữ tinh thần bình tĩnh để có thể thảo luận và đạt đồng thuận trong hành động.

Mặc dù vậy, Thủy vượng cũng nhắc nhở rằng người tuổi Hợi nên đề phòng những vấn đề liên quan đến sức khỏe, như vấn đề thận, não, và bàng quang. Ngay cả khi còn trẻ, họ cũng cần chú ý đến tình trạng sức khỏe bằng cách duy trì lối sống lành mạnh và tập luyện đều đặn.

Công việc: Tuổi Hợi cần chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người. Những mối quan hệ rộng rãi thời gian gần đây có thể giúp bản mệnh dễ dàng chạm tay đến cơ hội hơn.

Tình duyên: Tâm trạng có chút sa sút, người yêu bốc đồng mà cãi vã, mối quan hệ ổn định ban đầu có nguy cơ đổ vỡ.

Sức khỏe: Sức khoẻ bình thường, nên ăn nhiều rau xanh hơn là được.

Tài chính: Người tuổi Hợi làm ăn khó khăn, thu nhập giảm sút.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 17/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.