Thứ sáu, 26/04/2024 16:31 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Xứ Wales vs Anh (0-3)

MTĐT -  Thứ tư, 30/11/2022 08:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV: Xứ Wales vs Anh (0-3). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Xứ Wales vs Anh diễn ra vào 2h ngày 30/11/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Xứ Wales vs Anh (0-3)

Highlight xứ Wales vs Anh (VTV Thể thao).

Ghi bàn: Rashford (50', 68') ; Foden (52')

Đội hình ra sân

Anh: Pickford, Walker, Maguire, Stones, Shaw, Henderson, Rice, Bellingham, Foden, Rashford, Kane.

Xứ Wales: Ward; N.Williams, Mepham, Rodon, B.Davies; Allen, Ampadu, Ramsey; Bale, Moore, James. ​

Kết quả bóng đá xứ Wales vs Anh (0-3)

Với lợi thế về điểm số và tâm lý thoải mái, ĐT Anh nhập cuộc vô cùng chậm rãi với chủ yếu những phương án lên bóng từ hai biên, tận dụng khả năng đột phá của Foden và Rashford, hai cầu thủ được trao cơ hội đá chính trận này.

Trước những đợt tấn công dù ít nhưng chất lượng của Tam Sư, Xứ Wales buộc phải lùi sâu đội hình để phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Dù gặp khó trong việc tiếp cận khung thành nhưng những chú rồng đã làm rất tốt trong khâu áp sát để phá lối chơi của Anh.

Cơ hội đáng chú ý nhất mà Tam Sư tạo ra được trong hiệp 1 đó là tình huống Kane lùi sâu chọc khe cho Rashford băng xuống đối mặt với thủ môn Danny Ward ở phút thứ 10. Sao MU sau đó đã hơi chần chừ dứt điểm để rồi bị đối phương bắt bài.

Ngoài ra, Rashford còn có một pha ngả bàn đèn ngẫu hứng nhưng đáng tiếc không thể đưa bóng đi chính xác. Hiệp 1 khép lại với thế trận 1 chiều nhưng không có bàn thắng.

Không phụ lòng tin tưởng của HLV Southgate, sang hiệp 2 cả Rashford và Foden đều đã ghi dấu ấn. Phút 50, tiền đạo của MU được trao cơ hội đá phạt và đã tận dụng thành công để mở tỷ số cho Tam Sư.

tm-img-alt
Số 11 của tuyển Anh mở tỷ số bằng cú đá phạt đẹp mắt

2 phút sau, chính Rashford gây áp lực khiến Ben Davies mất bóng đến chân của Harry Kane. Thủ quân tuyển Anh thực hiện pha căng ngang chuẩn xác cho Foden dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Với 2 bàn dẫn trước và cầm chắc ngôi đầu bảng, HLV Southgate quyết định rút 3 trụ cột Kane, Rice, Walker để trao cơ hội cho Wilson, Kalvin Phillips, Trent Alexander-Arnold.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Rashford có thêm cho mình một bàn thắng đẹp mắt. Đó là một pha độc diễn bên hành lang phải của số 11, trước khi xộc vào trung lộ dứt điểm xâu kim thủ môn.

Đây là bàn thắng thứ 3 của Rashford tại World Cup 2022, ngang bằng với Mbappe, Cody Gakpo, Enner Valencia, là những người đang cùng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Thắng chung cuộc 3-0, ĐT Anh chính thức bước vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng, trong khi đội xếp sau họ là Mỹ sau khi đánh bại Iran 1-0 ở trận đấu cùng giờ. Còn với Xứ Wales, họ sẽ là đội thứ 5 bị loại khỏi World Cup 2022 sau Qatar, Ecuador, Canada và Iran.

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Xứ Wales vs Anh (0-3). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới