Thứ năm, 02/05/2024 18:16 (GMT+7)

VTK Hưng Yên và LG Energy Solution muốn đầu tư vào các khu công nghiệp của tỉnh Hưng Yên

Trâm Anh -  Thứ sáu, 23/02/2024 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khu công nghiệp VTK Hưng Yên và đoàn công tác của Công ty LG Energy Solution (Hàn Quốc) đã gặp mặt Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh.

Ngày 22/2, đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã làm việc với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khu công nghiệp VTK Hưng Yên và đoàn công tác của Công ty LG Energy Solution (Hàn Quốc). 

Buổi làm việc nhằm giúp Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khu công nghiệp VTK Hưng Yên và Công ty LG Energy Solution (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh.

Các đại biểu tại buổi làm việc
Các đại biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khu công nghiệp VTK Hưng Yên và đoàn công tác của Công ty LG Energy Solution (Hàn Quốc) đã trao đổi, kiến nghị với tỉnh một số nội dung như: Việc thực hiện các thủ tục xin giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao; đề nghị tỉnh tạo điều kiện trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư, các thủ tục về thuê máy, thiết bị từ nước ngoài; điều chỉnh quy hoạch dự án cho phù hợp; việc cung cấp điện ổn định và nước sạch, hạ tầng viễn thông…

Ông Trần Quốc Văn, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên hoan nghênh và mong muốn các nhà đầu tư nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục, quy trình để đầu tư, đi vào sản xuất trên địa bàn tỉnh. Đồng thời khẳng định, các nhà đầu tư vào địa bàn tỉnh được bảo đảm môi trường hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh thuận lợi theo đúng quy định của pháp luật. Tỉnh cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án; công khai, minh bạch, tạo thuận lợi về thủ tục hành chính.

Ngoài ra, đồng chí Trần Quốc Văn đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của các doanh nghiệp, đồng thời khẳng định, tỉnh Hưng Yên luôn quan tâm tạo lập môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, phù hợp tiến trình hội nhập quốc tế; thực hiện cải cách thủ tục hành chính ở tất cả các cấp, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư…

Bạn đang đọc bài viết VTK Hưng Yên và LG Energy Solution muốn đầu tư vào các khu công nghiệp của tỉnh Hưng Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp
Hiện nay, tỉnh Nam Định có nhiều dự án quy mô lớn, công nghệ hiện đại và được nhà đầu tư tích cực triển khai, khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp nguồn thu lớn cho ngân sách Nhà nước và tạo nhiều công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.