Thứ sáu, 26/04/2024 20:30 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ghana 20h hôm nay 28/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ hai, 28/11/2022 19:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ghana 20h hôm nay 28/11 vòng Bảng H World Cup 2022 trên VTV2, VTV Cần Thơ đầy đủ nhất.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Hàn Quốc vs Ghana 20h hôm nay 28/11

Nhận định Hàn Quốc vs Ghana

Cả Hàn Quốc và Ghana khi đấu với những đối thủ mạnh hơn ở trận ra quân đều chọn chơi phòng thủ hơn là chủ động tấn công. Bây giờ họ ở tình thế cần phải tạo ra những cơ hội tốt nhất trên sân, chớp lấy nó để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup.

Hàn Quốc được tổ chức chặt chẽ hơn và sở hữu những cầu thủ tốt hơn, nhưng Ghana cũng có thể gây vấn đề cho đội bóng của Bento với khả năng tấn công. Ở trận ra quân, Hàn Quốc chia điểm Uruguay, trong khi Ghana thua tiếc nuối Bồ Đào Nha 2-3.

tm-img-alt
--Trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana 20h hôm nay 28/11.

Điều khiến người Hàn Quốc vẫn chưa yên tâm là đội trưởng Son Heung Min. Chân sút Tottenham đeo mặt nạ thi đấu, và chơi trọn vẹn trận gặp Uruguay. Tuy nhiên, phong độ mùa này của Son Heung Min không phải nổi trội nên cần lắm sự tỏa sáng khi đất nước Hàn Quốc thực sự cần anh.

Chuyên gia dự đoán BBC, Chris Sutton đánh giá: “Hàn Quốc hòa không bàn thắng Uruguay nhưng trận đấu không buồn tẻ. Họ đã có một số cơ hội, chỉ là không tận dụng được mà thôi.

Hàn Quốc biết rõ cần phải thắng Ghana để có cơ hội đi tiếp. Son Heung Min và đồng đội sẽ làm được với tỷ số tối thiểu. Dự đoán, dự đoán Hàn Quốc 1-0 Ghana”. Trong khi đó, Khelnow đặt cược Hàn Quốc 2-1 Ghana.

Còn Sports Mole thì cược vào kết quả hòa: “Khả năng phòng ngự kiên cường của Ghana đã bị Bồ Đào Nha phá vỡ ở trận ra quân. Nhưng họ cho thấy độ sắc bén trên hàng công và sẽ gây ra vấn đề cho hàng thủ của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đại diện châu Á đã chứng minh giá trị của mình trước Uruguay. Có thể hình dung trận Hàn Quốc với Ghana sẽ diễn ra chặt chẽ và kết thúc với tỷ số hòa trong cuộc đua giành suất vé thứ 2 bảng H. Dự đoán, Hàn Quốc 1-1 Ghana”.

Thống kê đáng chú ý Hàn Quốc vs Ghana

  • Ở 4 trận gần nhất của Ghana tại World Cup đều có từ 2 bàn trở lên
  • Ghana thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gần nhất tại World Cup
  • Ghana không thể thắng 8 trận đấu gần nhất tại World Cup
  • Hàn Quốc không thắng 9/10 trận gần nhất tại World Cup
  • 6/9 trận gần nhất của ĐT Hàn Quốc có tối thiểu 3 bàn
  • Hàn Quốc đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất gặp Ghana trên mọi đấu trường.

Tình hình lực lượng Hàn Quốc vs Ghana

  • Hàn Quốc: Có được lực lượng mạnh nhất
  • Ghana: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình xuất phát dự kiến Hàn Quốc vs Ghana

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; Jung, In-beom; Na, Lee, Son; Ui-jo.

Ghana: Ati Zigi; Lamptey, Amartey, Djiku, Baba; Partey, Abdul Samed; Sulemana, Kudus, A. Ayew; Williams.

Dự đoán Hàn Quốc vs Ghana: 1-2

Bảng xếp hạng Bảng H World Cup 2022

tm-img-alt

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Ghana 20h hôm nay 28/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới