Thứ ba, 30/04/2024 02:14 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 13, 21h30 hôm nay 8/4/2024

MTĐT -  Thứ hai, 08/04/2024 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 13 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 8/4/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 13

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 8/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 13 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 8/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 13

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/4/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 13

Trạm cứu hộ trái tim tập 13 lên sóng tối thứ 2 ngày 8/4, Hà (Hồng Diễm) gặp Nghĩa (Quang Sự) để cảnh cáo: "Anh đã mất bao nhiêu công chuẩn bị như vậy, lập kế hoạch thì tôi và bố tôi, dù chỉ còn chút hơi tàn cũng không để cho anh đạt được mục đích đâu". 

tm-img-alt

Nghĩa cười khẩy: "Chẳng phải em đã tự tay dâng hết lên cho anh rồi còn gì". Hà đáp: "Miếng cơm đến miệng rồi vẫn có thể cướp lại mà. Cuộc đời này vẫn còn có pháp luật. Tôi không tin rằng 1 kẻ cướp ngày như anh mà nhởn nhơ mãi được đâu".  Nghĩa đứng dậy vỗ tay nói: "Sự ngây thơ của vợ tôi lúc nào cũng đáng yêu". 

tm-img-alt

Trong khi đó, ông Trường (Phạm Cường) đã hồi phục và được xuất viện về nhà. Ông thông báo với vợ con việc mình sẽ sớm bị bắt và sắp tới công an tới khám nhà để thu thập chứng cứ.

tm-img-alt

Ông giao lại cho bà Lan (NSND Thu Hà) cuốn sổ ghi chép số điện thoại của toàn bộ những người sau này có thể đứng ra làm chứng và bênh vực cho mình. Cuốn sổ rất quan trọng và có ý nghĩa bào chữa hoặc làm giảm khung hình phạt cho ông Trường nhưng với các cấp cao hơn vẫn phải tìm đến mối quan hệ của bà Lan. 

Ở diễn khác, Mỹ Đình (Thúy Diễm) bắt tay vào quá trình đeo bám và trả thù An Nhiên (Lương Thu Trang) thay bạn thân. Mỹ Đình theo mẹ con Nhiên vào cửa hàng bánh ngọt và quyết định lấy đúng mẫu bánh Nhiên đã chọn rồi nhờ nhân viên cửa hàng ghi lời chúc riêng lên bánh.

tm-img-alt

Chiếc bánh có lời chúc đặc biệt sẽ được gửi tới Nhiên để dằn mặt? Ông Trường bị bắt? Hà sẽ hành động thế nào để lấy lại công ty. Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 13 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 8/4.

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 13, 21h30 hôm nay 8/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...