Thứ ba, 30/04/2024 03:10 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 16, 21h40 hôm nay 15/4/2024

MTĐT -  Thứ hai, 15/04/2024 14:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 16 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 15/4/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 16

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 15/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 16 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 15/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/4/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 16

Ở trích đoạn giới thiệu Trạm cứu hộ trái tim tập 16, Mỹ Đình (Thúy Diễm) khuyên Ngân Hà (Hồng Diễm) nên coi đứa trẻ như một món quà đến với cô. “Tao cũng mong chờ điều này từ lâu lắm rồi”, Ngân Hà nói.

tm-img-alt

Em bé của Ngân Hà chưa ra đời mà Mỹ Đình đã thu xếp xong hết chuyện chăm sóc cho đứa trẻ. Cô sẽ là mẹ đỡ đầu cho em bé. “Bố đỡ đầu có thằng Nam. Việc ăn việc chơi có tao lo. Việc bỉm sữa chăm sóc đã có thằng Nam lo, chẳng phải lo gì hết”, Mỹ Đình vui vẻ nói.

Kể từ khi biết mình có bầu, Ngân Hà vẫn lấn cấn chuyện về bác sĩ đã làm IVF cho mình. “Tao đã định bỏ qua nhưng mỗi lần nghĩ đến là lại thấy tức. Cứ nghĩ đến những người cũng mong mỏi có con như mình, xong rồi bị chơi xấu làm cho hỏng phối, tao thấy thất đức lắm. Tao nghĩ mình không thể im lặng được, vì im lặng sẽ đồng lõa với cái xấu”, Ngân Hà chia sẻ.

Mỹ Đình đã ủng hộ quyết định bạn thân, còn cùng Ngân Hà tìm tới bệnh viện để xử lý nữ bác sĩ ấy.

Trong một diễn biến khác, nhân viên pháp chế của Lan Hà đã hỏi Nghĩa (Quang Sự) về ý định bán công ty. Quyết định này khiến Tuấn rất băn khoăn bởi công ty đang hoạt động kinh doanh tốt.

tm-img-alt

Trong khi đi đường, Nghĩa đã nhìn thấy Ngân Hà đi cùng với người yêu cũ. Cả hai đi cùng một cô bé vào tòa chung cư gần đó. Thái độ của Nghĩa khi chứng kiến vợ cũ đi với Vũ cũng không mấy dễ chịu.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đáng nói, Ngân Hà cũng không còn nặng nhẹ với Vũ như những ngày đầu gặp lại. Liệu Vũ đã hay tin Ngân Hà chuẩn bị là mẹ đơn thân?

Đón xem Trạm cứu hộ trái tim tập 16 phát sóng vào 21h40 ngày 15/4 trên kênh VTV3!

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 16, 21h40 hôm nay 15/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...